ข่าวดี สมาร์ทโฟน Vivo X50e 5G ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และพร้อมวางจำหน่ายในไต้หวันแล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสมาร์ทโฟนเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Vivo X50e 5G เปิดตัวทางการ มาพร้อมชิป Snapdragon 765G ชาร์จเร็ว 33W ราคาราว 15,290 บาท ซึ่งรายละเอียดในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน Vivo X50e 5G ได้ดังนี้

  1. Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ของ X50 series มีชื่อว่า Vivo X50e 5G มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.44 นิ้ว ครอบคลุมพื้นที่สี NTSC 103% มีรอยบากแบบหยดน้ำ สำหรับวางกล้องเซลฟี่ 32 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.79, กล้อง Telephoto 13 ล้านพิกเซล, กล้อง Ultrawide 8 ล้านพิกเซล และ กล้อง Macro 2 ล้านพิกเซล
  2. Vivo X50e 5G ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 765G ความจำ RAM 8GB จับคู่กับ ROM 128GB รองรับการ์ด microSD ความจุแบตเตอรี่ 4,350mAh สนับสนุนเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33W

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน Vivo X50e 5G ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ โดยสินค้าตัวนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในไต้หวัน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป ในราคา 13,990 ดอลลาร์ไต้หวันใหม่ หรือราว 15,290 บาท ใครสนใจก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย

ที่มา ChinaTimes

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This