ข่าวดี หนังตระกูล Has Fallen เมื่อพี่เจอร์ราด บัทเลอร์ ได้ออกมายืนยันเองแล้วว่ามีภาคต่อแน่นวลล !!

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงภาพยนตร์ สำหรับในครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า Gerard Butler ออกมายืนยันแล้วว่าภาคต่อของซีรีส์ Angel Has Fallen มาแน่ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาติดตามอ่านกันเล้ยย 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของซีรีส์ภาคต่อสุดมันส์อย่าง  Has Fallen 

1.  Has Fallen เป็นแฟรนไชส์หนังที่ใครจะคาดคิดได้ว่ามันมาได้ไกลขนาดนี้สำหรับหนังในตระกูล Has Fallen ที่ล่าสุดมันก็ได้รับการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่ามันจะมีภาคต่อของ Angel Has Fallen ออกมาให้เราได้ชมกันอย่างแน่นอน

  1. ล่าสุดทาง Gerard Butler และผู้กำกับ Ric Roman Waugh ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly แล้วว่าพวกเขากำลังเริ่มวางแผนสำหรับการสร้างภาคต่อกันแล้ว และในตอนนี้พวกเขาก็กำลังทดลองนำเอาไอเดียใหม่ๆ มาคิดเรื่องราวของตัวหนังในภาคนี้กันอยู่แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังไม่ใช่เวลาที่พวกเขาจะพูดอะไรเกี่ยวกับมันได้ในตอนนี้

  2. สำหรับหนังในแฟรนไชส์ Fallen แม้มันจะได้รับคำวิจารณ์ไปแบบกลางๆ แต่มันก็กลับประสบความสำเร็จในแง่ของรายได้เป็นอย่างมากด้วยการเป็นหนังระเบิดภูเขาเผากระท่อมที่ใช้ทุนสร้างไม่สูงมากนักโดยในแต่ละภาคแทบจะไม่เกิน 100 ล้านเหรียญ แต่ตัวหนังในสองภาคแรกทำรายได้ไปได้ถึง 170 ล้านและ 200 ล้านเหรียญเลยทีเดียว

  3. และแม้หนังอย่าง Angel Has Fallen จะทำรายได้ลดลงมาที่ 147 ล้านเหรียญแต่มันก็ใช้ทุนในการสร้างไปเพียง 40 ล้านเหรียญเท่านั้นซึ่งก็เรียกได้ว่ากำไรอย่างสวยงามเลยทีเดียว ส่วนเราจะได้ชมหนังภาคต่อของมันในตอนไหนนั้นก็คงต้องรอติดตามรายละเอียดกันต่อไป

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดจากภาพยนตร์ตระกูล Has Fallen  ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบคนที่ชอบหนังแนวระเบิดภูเขาเผากระท่อมกันนะครับ และหากมีความเคลื่อนไหวอะไรเกี่ยวกับหนังแฟรนไชส์นี้อีก เราจะรีบมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันด่วนเลย 
ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This