ข่าวดี หนัง Aquaman ภาคต่อเริ่มเดินกล้องถ่ายทำแล้ว

Must Read

สวัสดีคอหนัง และคอบันเทิงทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่าหนัง Aquaman and the Lost Kingdom เริ่มเดินกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เลย

สรุปอัพเดทที่น่าสนใจเกี่ยวกับหนัง Aquaman and the Lost Kingdom ได้ดังนี้

  • ภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยอย่างAquaman ภาคต่อที่จะใช้ชื่อว่า Aquaman and the Lost Kingdom ก็เริ่มเดินกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว
  • พร้อมกันนี้ทีมงานหนังเรื่องนี้ยังได้เผยภาพของสถานที่การถ่ายทำที่อาจเป็นการบอกใบ้ถึงเรื่องราวของหนังด้วย
  • โดยเป็นทาง James Wan ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพลงใน Instagram ส่วนตัวของเขาที่ได้เผยว่าตัวหนัง Aquaman and the Lost Kingdom ได้เริ่มการถ่ายทำวันแรกแล้วพร้อมกับภาพ clapperboard
  • สำหรับการถ่ายทำซึ่งสถานที่อยู่ในภาพก็เป็นภาพของถ้ำน้ำแข็งแห่งหนึ่งที่อาจจะหมายถึง ‘อาณาจักรที่สาบสูญ‘ ในชื่อของตัวหนัง
  • สำหรับเรื่องราวของ Aquaman and the Lost Kingdom แทบจะไม่มีข้อมูลอะไรออกมาเลยทั้งสิ้น แต่ทาง Jason Momoa นักแสดงนำของเรื่องก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้มีส่วนร่วมในการเขียนบทหนังภาคนี้ร่วมกับทาง James Wan และ David Leslie Johnson-McGoldrick มือเขียนบทของหนังด้วย
  • ซึ่งเขาค่อนข้างมั่นใจกับบทของหนังภาคนี้เป็นอย่างมากทีเดียว และทาง James Wan เองก็ยังเคยบอกไว้อีกด้วยว่าเขาจะไม่กลับมากำกับ Aquaman ภาคต่อหากบทหนังมันไม่ดีพอ

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของหนัง Aquaman and the Lost Kingdom ที่เราอยากอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอหนังทุกคน ใครที่อยากชมก็เตรียมตัวกันยาวๆ ไว้ได้เลย เพราะตัวหนังเรื่องนี้มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 16 ธันวาคม 2022

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This