ข่าวดี หนัง Fast & Furious ยังคงกำหนดการฉายเดิมคือวันที่ 28 พฤษภาคม ศกนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวจากหนัง Fast & Furious 9 มาอัพเดทให้ทราบกันว่าเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า Vin Diesel ต้องได้ปะทะบทบาทเจอกับ John Cena พร้อมมีการปล่อยภาพใหม่ของหนังเรื่องนี้ 

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • ยังคงต้องรอกันสักพักกว่า Fast & Furious 9 จะได้ออกฉายหลังจากที่มันต้องเลื่อนกำหนดการฉายมาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพใหม่ของหนังออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว
  • โดยเป็นทาง Total Film Magazine ที่ได้ปล่อยภาพใหม่ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งมันเป็นภาพปกของตัวนิตยสารที่จะออกวางจำหน่ายในเดือนนี้ ซึ่งได้เผยให้เราได้เห็นภาพการเผชิญหน้าของ Dom Toretto และ Jakob Toretto ที่รับบทโดย Vin Diesel และ John Cena
  • สำหรับตัวหนัง Fast & Furious 9 ก็เริ่มเดินเครื่องโปรโมทตัวหนังกันแล้ว โดยตัวหนังจะยังคงเดินแผนออกฉายในโรงตามเดิมในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Fast & Furious 9 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงจะสร้างความตื่นเต้นแก่คอหนัง และสาวกของแฟรนไชส์นี้กันทุกคน และหากมีความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้อีก เราจะรีบแจ้งให้ทุกคนได้ทราบทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This