ข่าวดี เกมส์ Disco Elysium เกมส์ RPG ที่เคยได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจะถูกสร้างเป็นหนังซีรีส์แล้วนะ !!

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวในแวดวงภาพยนตร์ สำหรับในครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Disco Elysium เกมอินดี้เจ้าของรางวัลเกม RPG ยอดเยี่ยมจะได้เป็นหนังซีรีส์แล้ว รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ลองมาติดตามอ่านกันเล้ย 

สรุปข่าวการนำเกม Disco Elysium มาทำเป็นหนังซีรีส์ ได้ดังนี้ 

  1. Disco Elysium เป็นวิดีโอเกมอินดี้ที่ได้รับการกล่าวถึงในปีที่ผ่านมาเป็นอย่างมากสำหรับ Disco Elysium ที่ล่าสุดมันก็มีการรายงานออกมาแล้วว่ามันจะได้รับการสร้างเป็นภาพยนตร์ทีวีซีรีส์แล้ว และยังได้ผู้อำนวยการสร้างชื่อดังมาคุมงานอีกด้วย

  2. เป็นทาง Variety ที่ได้รายงานออกมาแล้วว่าทาง Dmitri M. Johnson จะมาทำหน้าที่ในการสร้างหนังซีรีส์ Diso Elysium พร้อมกับทาง dj2 Entertainment บริษัทถ่ายทำภาพยนตร์ของเขามาช่วยงานด้วย ด้านผลงานของ Dmitri M. Johnson ก็เพิ่งจะมีผ่านตาเราไปหมาดๆ กับการสร้างหนังจากวิดีโอเกมอย่าง Sonic the Hedgehog นั่นเอง

  3. สำหรับ Disco Elysium มันเป็นเกมอินดี้จากทีมพัฒนา ZA/UM โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับนักสืบขี้เมาและคู่หูของเขาที่จะต้องสืบหาต้นตอของอาชญากรรมอันลึกลับที่อาจเกี่ยวทำให้โลกเกิดสงครามขึ้นมาได้ โดยในตอนนี้ทางทีมงาน dj2 Entertainment ก็กำลังตามหาตัวมือเขียนบทเพื่อมาร่วมงานกันในโปรเจกต์นี้อยู่ส่วนมันจะได้ออกฉายในตอนไหนนั้นก็คงต้อรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวในโลกภาพยนตร์ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้คอเกม และคอหนังกันทุกคน โดยเฉพาะใครที่เป็นแฟนของเกม Disco Elysium ก็คงจะรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยนะครับ 

ที่มา 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This