ข่าวดี เกม Pokemon UNITE สำหรับ Switch จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม ศกนี้

Must Read

สวัสดีคอเกมทุกคน วันนี้เรามีข่าวสำคัญจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า เกม Pokemon UNITE สำหรับ Switch จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมนี้ ก่อนขยายไปยังอุปกรณ์ iOS และ Android ในเดือนกันยายน ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ใครอยากรู้ ต้องมาติดตามกัน

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้เป็นดังนี้

  • Pokémon Company International ร่วมกับ TiMi Studio Group เปิดตัวเกม Pokémon UNITE อย่างทางการ
  • ซึ่งเกมนี้นับเป็นเกมต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบทีม เกมแรกของ Pokémon โดยจะปล่อยออกมาให้เล่นบนคอนโซล Nintendo Switch ในเดือนกรกฎาคมนี้
  • หลังจากนั้นก็จะปล่อยให้เล่นบนแพลตฟอร์มมือถือในเดือนกันยายน 2021 ซึ่งคาดว่าจะรองรับทั้งอุปกรณ์ iOS และ Android
  • สำหรับเนื้อเรื่องของในเกม Pokémon UNITE จะเกิดขึ้นใน Aeos Island เกาะในตำนานที่กล่าวกันว่าอยู่ในเขตแดนที่ยังไม่มีใครได้เข้าไปสำรวจ บนเกาะนี้ผู้เล่นจะได้พบกับ Unite Battle Committee (UBC) ซึ่งจัดทัวร์นาเมนต์ Unite Battle
  • โดยผู้เล่นจะได้จัดตั้งทีม Pokémon และแข่งขัน เพื่อดูว่าใครจะสามารถทำคะแนนได้มากที่สุดก่อนหมดเวลา นอกจากนี้
  • ทั้งนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับ Aeos พลังงานรูปแบบใหม่ที่มีความลึกลับ ซึ่งพลังงาน Aeos สามารถใช้ใน Unite Battles เพื่อพัฒนา Pokémon ได้
  • เกม Pokémon UNITE ยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ระหว่าง Nintendo Switch กับแพลตฟอร์มมือถือ และสามารถใช้บัญชี Pokémon Trainer Club หรือบัญชี Nintendo ได้ทั้งบน Nintendo Switch และมือถือ เพื่อให้ซิงค์ข้อมูลข้ามอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวของเกม Pokemon UNITE ที่เราอยากอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอเกมทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากเล่นก็เตรียมตัวกันไว้เลย

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This