ข่าวดี เจ้าของ Apple TV บางคนเริ่มสัมผัสความคมชัดของวิดีโอจาก YouTube ในระดับ 4K ได้แล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า ต่อไป Apple TV จะสนับสนุนการเล่นวิดีโอ 4K บนแอพ YouTube แล้ว ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Apple TV ได้ดังนี้

  1. Apple เคยประกาศไว้ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า Apple TV 4K จะสามารถรับชมวิดีโอจาก YouTube ด้วยความละเอียด 4K จากปัจจุบันที่จำกัดไว้สูงสุด Full HD 1080p หลังจากอัพเดทระบบปฏิบัติการเป็น tvOS 14
  2. อย่างไรก็ตาม หลังจาก Apple ปล่อยระบบปฏิบัติการ tvOS 14 ออกมาให้ผู้ใช้งานทั่วไปได้อัพเดทในเดือนกันยายนที่ผ่านมา Apple TV 4K ยังไม่สนับสนุนวิดีโอ 4K บนแอพ YouTube ในทันที แต่ตอนนี้ เริ่มมีผู้ใช้งานบางราย ยืนยันว่าสนับสนุนแล้ว
  3. เจ้าของ Apple TV 4K รายหนึ่งยืนยันว่า Apple TV มีตัวเลือกการเล่นวิดีโอ 4K ขึ้นมาแล้ว สำหรับอุปกรณ์ที่ทำงานบน tvOS 14, tvOS 14.0.1 และ tvOS 14.2
  4. ดูเหมือนว่า ไม่ใช่ Apple TV 4K ของทุกคน จะรองรับวิดีโอ 4K บนแอพ YouTube แต่เชื่อว่าจะค่อยๆ ขยายออกไปในวงกว้าง และมีรายงานเพิ่มเติมว่า ยังไม่สนับสนุนการเล่นวิดีโอด้วยอัตรา 60 เฟรมต่อวินาที และ HDR ก็ไม่สามารถเปิดได้

 

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีจากค่าย Apple ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ สำหรับใครที่ครอบครอง Apple TV แล้วอยากสัมผัสความคมชัดระดับ 4K จาก youtube ก็คงต้องรอกันอีกนิด เชื่อว่าเร็วๆ นี้คงได้สัมผัสกันทุกคนนะครับ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This