ข่าวดี Apple จะปล่อย iOS 15.4 ออกมาในช่วงครึ่งแรกของเดือนมีนาคมนี้

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า Apple จะปล่อย iOS 15.4 ออกมาในช่วงครึ่งแรกของเดือนมีนาคมนี้ หลังจากนั้นจะมุ่งเน้นไปที่ iOS 16 ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับประเด็นนี้ ได้ดังนี้

  • เร็วๆ นี้ Apple ถูกอ้างว่า จะปล่อยระบบปฏิบัติการ iOS 15.4 สู่สาธารณะในช่วงครึ่งแรกของเดือนมีนาคมนี้ เพื่อให้ผู้ใช้งานทั่วไปได้อัพเดท และเป็นช่วงเวลาหลังจากเปิดตัว iPhone SE รุ่นที่ 3 และฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่ๆ ในวันที่ 8 มีนาคม อ้างอิงจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้
  • iOS 15.4 อาจเป็นการอัพเดทซอฟต์แวร์ครั้งสุดท้ายของ iOS 15 ก่อนที่ Apple จะมุ่งเน้นไปยัง iOS 16 แต่ iOS 15 จะยังคงได้รับการอัปเดตด้านความปลอดภัยต่อไป ก่อนที่ iOS 16 จะถูกปล่อยออกมาสู่สาธารณะก่อนฤดูใบไม้ร่วง
  • 4 มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมาย อย่างเช่น Face ID With Mask อนุญาตให้เจ้าของ iPhone ที่มี Face ID ยืนยันตัวตนได้ขณะสวมหน้ากากอนามัย, ฟีเจอร์ Tap to Pa ทำให้เจ้าของธุรกิจรายย่อย สามารถรับชำระเงินจากลูกค้าด้วย iPhone ที่มี NFC ผ่าน Apple Pay, Universal Control ช่วยให้ iPad ทำงานร่วมกับ Mac เป็นหนึ่งเดียวกัน ใช้คีย์บอร์ดและเมาส์ร่วมกันได้ รวมถึงถ่ายโอนไฟล์ข้ามอุปกรณ์ได้อย่างสะดวก

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ iOS 15.4 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับชาวแอปเปิ้ลทุกคน และหากมีความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการตัวนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This