ข่าวดี Apple เตรียมเปิดตัว Apple Store ที่ตั้งอยู่บนผืนน้ำแห่งแรกของโลกที่สิงคโปร์

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกธุรกิจไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งหให้เพื่อนๆ ได้ทราบว่า ตอนนี้ Apple เตรียมเปิดตัว Apple Store ที่ตั้งอยู่บนผืนน้ำแห่งแรกที่หน้าห้าง Marina Bay Sands ในสิงคโปร์ เร็วๆ นี้แล้ว ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามอ่านกันเล้ยย 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Apple ได้ดังนี้ 

  1. อนาคตอันใกล้นี้ Apple กำลังจะเปิดร้านค้าปลีกแห่งใหม่ในประเทศสิงคโปร์ โดยมีชื่อว่า Apple Marina Bay Sands เป็นอาคารรูปทรงโดม ตั้งอยู่บนผิวน้ำบริเวณอ่าว Marina Bay อยู่ไม่ไกลจาก Marina Bay Sands Hotel โรงแรมที่มีลักษณะอาคารเป็น 3 ตึก และวางเรือขนาดยักษ์ไว้ด้านบน

  2. Marina Bay Sands ถือเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของสิงคโปร์ ที่ใครมีโอกาสเดินทางไป ต้องแวะไปเยือน เพราะศูนย์รวมความบันเทิงแบบครบวงจร มีทั้งร้านค้าจากแบรนด์หรู ร้านอาหารระดับโลก และยามค่ำคืนยังมีการแสดง แสง สี เสียง Wonder Full รวมถึงกิจกรรมนั่งเรือ Sampan Rides

  3. Apple Marina Bay Sands เป็น Apple Store สาขาที่ 3 ในประเทศสิงคโปร์ และในรอบ 3 ปี โดยสาขาแรก Apple Orchard Road เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกในวันที่ 27 พฤษภาคม 2017 ตามมาด้วยสาขาที่ 2 มีชื่อว่า Apple Jewel Changi Airport เปิดให้บริการครั้งแรกในวันที่ 13 กรกฎาคม 2019

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดจากค่าย Apple ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ สำหรับ Apple Marina Bay Sands นับ Apple Store แห่งที่ 512 จากจำนวนสาขาทั้งหมดทั้งโลก ซึ่งของจริงจะสวยงามน่าใช้บริการแค่ไหนนั้นต้องรอชมกัน 

ที่มา – 9to5Mac

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This