ข่าวดี Apple TV 4K รุ่นใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดจองในวันที่ 30 เมษายน ศกนี้

Must Read

สวัสดีคอไอที และสาวกชาวค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาบอกให้คุณได้ทราบว่า Apple ได้เปิดตัว Apple TV 4K รุ่นใหม่ ในอีเว้นท์ล่าสุดที่เพิ่งผ่านมาไม่กี่วัน จุดเด่นคือมาพร้อมชิป A12 และรีโมทได้รับการออกแบบใหม่ ราคาเริ่มต้นราว 5,690 บาท ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Apple TV 4K รุ่นใหม่ ได้ดังนี้

  • มาพร้อมชิปประมวลผล A12 Bionic
  • รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6
  • รีโมทใหม่ ที่มีทัชแพดวงกลม ช่วยให้ควบคุมการเล่นวิดีโอได้ง่ายขึ้น

และนี่ก็คือ Apple TV 4K รุ่นใหม่ ที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของคอไอที และชาวค่ายผลไม้กันทุกคน สำหรับใครที่อยากได้ สินค้าตัวนี้จะเปิดรับจองในวันที่ 30 เมษายนนี้ ราคา 179 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 5,690 บาท สำหรับรุ่น 32GB และราคา 199 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 6,290 บาท สำหรับรุ่น 64GB

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This