ข่าวดี MacBook Air รุ่นใหม่ จะมาพร้อมจอแสดงผล Mini-LED ขนาด 13 นิ้ว

Must Read

สวัสดีคอไอที สาวกค่ายผลไม้ และชาวแม็คบุ๊คทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า MacBook Air รุ่นใหม่ จะมาพร้อมจอแสดงผล Mini-LED ขนาด 13 นิ้ว เปิดตัวกลางปี ​​2022 สำหรับใครที่สนใจอยากได้ ก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ MacBook Air รุ่นใหม่ ได้ดังนี้

  • เร็วๆ นี้ นาย Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ที่เชื่อถือได้ อ้างว่า MacBook Air รุ่นใหม่ จะพร้อมเปิดตัวในช่วงกลางปี ​​2022 โดยยังคงมีขนาดหน้าจอ 3 นิ้ว แต่เปลี่ยนมาใช้แบ็คไลท์แบบ Mini-LED ซึ่งมีข่าวว่า Apple จะนำมาใช้กับ MacBook Pro รุ่นใหม่ เช่นเดียวกัน
  • MacBook Air รุ่นใหม่ ยังถูกลือว่าจะมาพร้อมชิป Apple Silicon ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพทั้งซีพียูและกราฟิกจากชิป M1 ที่พบในปัจจุบัน และจะมีให้เลือกหลายสีสัน
  • Apple นำแบ็คไลท์แบบ Mini-LED มาใช้แล้วกับ iPad Pro รุ่น 9 นิ้ว และมีข่าวว่าจะนำมาใช้กับ MacBook Pro รุ่นใหม่ ที่จะเปิดตัวในปลายปีนี้ ก่อนขยายไปยัง MacBook Air ในปีหน้า
  • แบ็คไลท์แบบ Mini-LED ที่พบใน iPad Pro รุ่น 9 นิ้ว มีมากกว่า 10,000 ดวง ทำให้มีอัตราส่วนคอนทราสต์สูงขึ้น แสดงสีดำที่ดำสนิทแบบเดียวกับ OLED และสามารถปรับความสว่างตามคอนเทนต์ที่รับชมได้อย่างแม่นยำ

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ MacBook Air รุ่นใหม่ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจสำหรับชาวแม็คบุ๊คทุกคน และหากมีความเคลื่อนไหวใดเกี่ยวกับแม็คบุ๊คอีก เราจะรีบแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This