ข่าวดี MacBook Pro รุ่นใหม่ ทั้งขนาด 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว เริ่มเดินสายการผลิตแล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวแม็คบุ๊คทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้คุณได้ทราบว่า MacBook Pro รุ่นใหม่ ทั้งขนาด 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว เข้าสู่กระบวนการผลิตแล้ว โดยทาง Apple ได้ตั้งเป้าจัดส่งมากถึง 800,000 เครื่องต่อเดือน

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้ที่ด้านล่างนี้เลย

  • เร็วๆ นี้ เป็นทาง DigiTimes แหล่งข่าวในไต้หวัน ได้รายงานว่า ซัพพลายเออร์ของ Apple เริ่มผลิต MacBook Pro ขนาด 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว ในปริมาณมากแล้ว โดยมีเป้าหมายที่จะจัดส่ง MacBook Pro รุ่นใหม่ ให้ได้ถึง 800,000 เครื่องต่อเดือน ภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้
  • แต่ก่อนหน้านี้ DigiTimes เคยรายงานว่า Apple จะเปิดตัว MacBook Pro รุ่นใหม่ ภายในเดือนกันยายนนี้ ควบคู่กับ iPhone 13 และ Apple Watch Series 7 ถึงแม้จะมีความเป็นไปได้มากกว่าที่ Apple จะเปิดตัว MacBook แยกต่างหากในช่วงฤดูใบไม้ร่วง
  • อย่างไรก็ตาม รายงานหลายฉบับก่อนหน้านี้ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าปลายปี 2021 จะมี MacBook Pro รุ่นใหม่ ออกมาให้เลือกซื้ออย่างแน่นอน

สเปคคาดการณ์ของ MacBook Pro รุ่นใหม่ขนาด 14 และ 16 นิ้ว มีดังนี้

  • มันจะได้รับการออกแบบใหม่ โดยใช้แบ็คไลท์แบบ Mini-LED ขอบตัวเครื่องแบนราบ ไม่มี Touch Bar แต่จะได้รับการเพิ่มพอร์ต Thunderbolt (USB-C) เป็น 3 พอร์ต, มีช่องอ่านการ์ด SD, HDMI, พอร์ต MagSafe สำหรับการชาร์จแบตเตอรี่
  • รองรับจอภาพภายนอกหลายจอ
  • กล้อง FaceTime HD ความละเอียด 1080p
  • จะได้รับชิปประมวลผลรุ่นใหม่จาก Apple Silicon ซึ่งเรียกว่า M1X หรืออาจจะเป็น M2

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ MacBook Pro รุ่นใหม่ขนาด 14 และ 16 นิ้ว ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวแม็คบุ๊คทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย เพราะสินค้าจะเปิดตัวภายใจสิ้นปีนี้แน่นอน

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This