ข่าวดี OPPO Watch 46mm สีใหม่ Glossy Gold พร้อมคอลเลชั่นพิเศษ OPPO WATCH x GREYHOUND LIMITED EDITION SET พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า OPPO Watch 46mm สีใหม่ Glossy Gold พร้อมคอลเลชั่นพิเศษ OPPO WATCH x GREYHOUND LIMITED EDITION SET พร้อมวางจำหน่าย ในราคาเพียง 7,999 บาท ใครที่สนใจก็เลื่อนลงไปดูรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของ OPPO WATCH x GREYHOUND LIMITED EDITION SET ได้ดังนี้

  1. หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างล้มหลามของ OPPO Watch Series ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ครั้งนี้ OPPO พร้อมวางจำหน่าย OPPO Watch 46mm สีใหม่ล่าสุด สี Glossy Gold ในราคาเพียง 7,999 บาท พร้อมคอลเลคชั่นพิเศษสุดคูล! OPPO WATCH x GREYHOUND LIMITED EDITION SET
  2. โดยคอลเลคชั่นพิเศษ OPPO WATCH x GREYHOUND LIMITED EDITION SET เป็นการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำอย่าง OPPO และ แบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง GREYHOUND ORIGINAL เกิดเป็นคอนเซ็ปต์ “Time Is On My Side, Yes, It Is.” ซึ่งในคอลเลคชั่น ประกอบด้วย กระเป๋า เสื้อยืด และ สายนาฬิกา พร้อมสกรีนคำว่า “Time Is On My Side, Yes, It Is.” มาเติมเต็มลุคของคุณได้อย่างมีสไตล์ พร้อมตอบโจทย์การเชื่อมต่อในทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ
  3. OPPO Watch 46mm สีใหม่ สี Glossy Gold เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความผสมผสานระหว่างดีไซน์แฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่บางเบา สวมใส่ถนัดมือ พร้อมหน้าจอ 3D Dual-Curved ครั้งแรกของโลก หรือที่เรียกว่า Flexible Dual – Curved Display ด้วยหน้าจอ AMOLED screen แบบโค้งมน ขนาด 1.91 นิ้ว
  4. ขับเคลื่อนด้วย Wear OS by Google พร้อมทั้งฟีเจอร์ AI Outfit แมทซ์ทุกลุคทุกสไตล์ และ Watch VOOC Flash Charging ระบบชาร์จไวที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการใช้งานได้ทั้งวัน ชาร์จแบตเตอรี่เต็มในเวลา 75 นาที และ ชาร์จเพียง 15 นาที สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน รวมถึง มีระยะเวลาการใช้งานสูงสุด 36 ชั่วโมงใน Smart Mode หรือ 21 วันใน Power Saver Mode
  5. นอกจากนี้ ไม่ว่าคุณจะใช้ชีวิตหรือออกกำลังกายในรูปแบบไหน OPPO Watch 46mm ก็สามารถรองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยฟังก์ชันการออกกำลังกายถึง 5 โหมด ได้แก่ Fitness Run, Fat Burn Run, Outdoor Walk, Outdoor Cycling และ Swimming พร้อมเซ็นเซอร์สำหรับการออกกำลังกายถึง 5 เซ็นเซอร์ เพื่อการตรวจจับและวิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็น การติดตามการเต้นของหัวใจ การนอนหลับ และการหายใจของคุณ อีกทั้งยังสามารถป้องกันน้ำได้สูงสุดถึง 50 เมตร

และนี่ก็คือ OPPO Watch 46mm สี Glossy Gold ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจ สินค้าตัวนี้วางจำหน่ายในราคา 7,999 บาท ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคมนี้ ที่ OPPO Brand Shop และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ  และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่  

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This