ข่าวดี Redmi AirDots 3 Pro หูฟังไร้สาย TWS ที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ANC เปิดตัวแล้ว พร้อมวางจำหน่าย 11 มิถุนายน ศกนี้

Must Read

สวัสดีคอไอที และคนที่กำลังอยากได้หูฟังใหม่ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า Redmi AirDots 3 Pro หูฟังไร้สายแบบ TWS รองรับระบบตัดเสียงรบกวน ANC เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในราคาราว 1,790 บาท สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูข้อมูลกันเล้ยย

สรุปสเปคที่น่าสนใจของ Redmi AirDots 3 Pro ได้ดังนี้

  • จุดเด่นของหูฟังไร้สายตัวนี้คือเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ANC (Active Noise Cancellation) ซึ่งสามารถลดเสียงรบกวนลงได้ 35 เดซิเบล
  • ให้ค่า Latency ที่ต่ำเป็นพิเศษ 69 มิลลิวินาที เหมาะสำหรับการเล่นเกมออนไลน์
  • ดีไซน์คล้ายรุ่นก่อนหน้า มาพร้อมเคสสชาร์จรูปทรงวงรี
  • มีพอร์ต USB Type-C สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ และรองรับการชาร์จไร้สายตามมาตรฐาน Qi wireless charging ให้อายุการใช้งานนานสูงสุด 6 ชั่วโมง และขยายได้ถึง 28 ชั่วโมง เมื่อพกพาเคสชาร์จติดตัวไปด้วย
  • รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 สนับสนุนการจับคู่กับสมาร์ทโฟน 2 เครื่องพร้อมกัน สามารถสลับการเชื่อมต่อไปมาระหว่างอุปกรณ์ 2 เครื่อง ได้อย่างราบรื่น

และนี่ก็คือหูฟังไร้สาย Redmi AirDots 3 Pro ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจก็เตรียมตัวกันไว้เลย เพราะสินค้าจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีน วันที่ 11 มิถุนายน 2021 ราคา 349 หยวน หรือราว 1,790 บาท

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This