ข่าวดี! Xiaomi เปิดตัว Pilot Technology โซลูชันการขับขี่อัตโนมัติแล้ว

Must Read

คอยานยนต์ และชาวค่ายหมีทุกคนต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีข่าวที่น่าตื่นเต้นจะแจ้งให้ทราบว่า ล่าสุด Xiaomi เปิดตัว Pilot Technology โซลูชันการขับขี่อัตโนมัติ เริ่มทดสอบบนถนนจริงแล้ว ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Pilot Technology โซลูชันการขับขี่อัตโนมัติ ได้ดังนี้

  • ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่า Xiaomi จะเปิดตัวรถ EV รุ่นต้นแบบในเดือนสิงหาคมนี้ แต่ดูเหมือนว่าข่าวสารจะผิดพลาดเล็กน้อย เพราะสิ่งที่ Xiaomi เปิดตัวในวันที่ 11 ที่ผ่านมา ยังไม่ใช่รถยนต์ แต่เป็น Pilot Technology โซลูชันการขับขี่อัตโนมัติ ซึ่งได้เริ่มทดสอบบนถนนจริงแล้ว
  • นอกจากการเปิดตัว CyberOne หุ่นยนต์ Humanoid ตัวแรกของบษัทฯ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าในนวัตกรรมที่ล้ำสมัยของบริษัทใหญ่จากประเทศจีน Xiaomi ยังมีการเปิดตัว Pilot Technology โซลูชันการขับขี่อัตโนมัติ ที่ได้ทุ่มเงิน 3 พันล้านหยวน หรือราว 1.7 หมื่นล้านบาท ในการสร้างทีมพัฒนาและวิจัย โดยคัดสรรผู้เชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีขับเคลื่อนอัตโนมัติกว่า 500 คนทั่วโลก และยังคงเฟ้นหาผู้เชี่ยวชาญต่อไป ซึ่งคาดว่าจะมีทีมงานมากกว่า 600 คนภายในสิ้นปีนี้
  • Xiaomi ตั้งเป้าเป็นผู้นำอุตสาหกรรม EV ในปี 2024 โดยพัมนา Pilot Technology โซลูชันการขับขี่อัตโนมัติด้วยตัวเอง ครอบคลุมทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ พร้อมทดสอบระบบ Pilot Technology บนถนนจริงแล้ว ซึ่งจะเห็นว่ารถยนต์ที่มี Pilot Technology สามารถขับเคลื่อนด้วยตัวเองได้อย่างชาญฉลาดในหลายสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนเลน การกลับรถ การเข้าวนเวียน หยุดรถตรงทางม้าลาย และการลงทางลาดชัน
  • นอกจากนี้ Xiaomi ยังพัฒนาโซลูชันการจอดรถอัตโนมัติเพื่อเปิดให้บริการในอนาคตด้วย ครอบคลุมตั้งแต่ การจองที่จอดรถ, บริการจอดรถอัตโนมัติ และ พัฒนาแขนจักรกล สำหรับใช้ในการชาร์จแบต EV ในที่จอดรถ

และนี่ก็คือ Pilot Technology โซลูชันการขับขี่อัตโนมัติ ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคออีวีทุกคน และหากมีข่าวคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับโซลูชั่นตัวนี้อีก เราจะรีบอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This