ข่าวด่วน ตอนนี้ Pinterest ทำลายสถิติการดาวน์โหลดรายวันของ App Store ไปแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวสำคัญจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า Pinterest ทำลายสถิติการดาวน์โหลดรายวันของ App Store เนื่องจากผู้ใช้งานต้องการไอเดียไปตกแต่งหน้าจอโฮมบน iOS 14 รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย 

สรุปความร้อนแรงของแอปพลิเคชั่น Pinterest ใน iOS14 ได้ดังนี้ 

1. iOS 14 อนุญาตให้เจ้าของ iPhone สามารถปรับแต่งหน้าจอโฮมได้อิสระมากขึ้น ทั้งการเพิ่มวิดเจ็ต หรอืแม้แต่เปลี่ยนไอคอนของแต่ละแอพ เพื่อให้เข้ากับวอลล์เปเปอร์ ส่งผลให้แอพ Pinterest ได้รับความนิยมสูงขึ้นตามไปด้วย จนทำลายสถิติการดาวน์โหลดรายวันของ App Store

2. Pinterest กลายเป็นแอพพลิเคชั่นที่ไต่ขึ้นไปอยู่ในอันดับสูงสุดของ App Store อย่างรวดเร็ว หลังจาก Apple ปล่อย iOS 14 ออกมาให้ผู้ใช้งานทั่วไปได้อัพเดท โดยเจ้าของ iPhone ต้องการใช้แอพ Pinterest เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบหน้าจอโฮม

3. ข้อมูลจาก Apptopia พบว่า Pinterest มียอดดาวน์โหลดสูงเป็นประวัติการณ์ ในวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีการติดตั้งใหม่ทั่วโลกประมาณ 616,000 ครั้ง

4. Sensor Tower เป็นอีกบริษัทที่มีการติดตามข้อมูลการดาวน์โหลดของ App Store พบว่า ในวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา Pinterest ถูกดาวน์โหลดไป 680,000 ครั้ง แต่นับรวมทั้งอุปกรณ์ iOS และ Android

5. อย่างไรก็ตาม Sensor Tower ระบุว่า วันที่แอพพลิเคชั่น Pinterest ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ คือ วันที่ 20 กันยายน โดยถูกติดตั้งประมาณ 800,000 ครั้ง นับรวมทั้งอุปกรณ์ iOS และ Android คิดเป็นอัตราการเติบโต 32% เมื่อเทียบกับยอดดาวน์โหลด 607,000 ครั้ง ที่พบในวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด แอพพลิเคชั่น Pinterest อยู่ในอันดับ 1 ในหมวดหมู่ Lifestyle ของ iPhone และที่หน้าแรกของ Pinterest ในวันนี้ ก็นำเสนอเทรนด์การออกแบบของ iPhone ซึ่งเป็นหนึ่งใน “แรงบันดาลใจรายวัน” ขณะที่คอลเลกชัน “วอลเปเปอร์ที่กำลังมาแรงและไอเดียหน้าจอหลักที่สวยงาม” กำลังอยู่ที่ด้านบนของหน้า

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอทีที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ หากใครสนใจแอพพลิเคชั่น Pinterest เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี ผ่านทาง App Store

ที่มา – TechCrunch

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This