ข่าวร้าย ตอนนี้ Apple Store ในสหราชอาณาจักรถูกสั่งปิดทุกสาขา เพื่อตอบสนองมาตรฐานป้องกันการระบาดครั้งใหม่ของเชื้อกลายพันธุ์

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวสำคัญจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ Apple Store ในอังกฤษถูกสั่งปิดทำการทุกสาขาแล้วตามมาตรการ Lockdown ครั้งใหม่ป้องกันการระบาด COVID-19 สายพันธุ์ใหม่ คาดว่าจะกลับมาเปิดอีกครั้งกลางเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย

  • เนื่องด้วยโควิดที่กลับมาระบาดหนักอีกครั้งในสหราชอาณาจักร แถมยังเป็นเชื้อกลายพันธุ์ที่น่ากลัวด้วย รัฐบาลต้องสั่ง Lockdown ประเทศอย่างไม่มีกำหนด
  • ด้วยเหตุนี้ทำให้ Apple ต้องสนองนโยบายรัฐบาลอังกฤษด้วยการประกาศปิดสโตร์เกือบทุกสาขาในสหราชอาณาจักร
  • โดยปิดสโตร์ในเกาะบริเตนใหญ่ทุกสาขา และในสก็อตแลนด์เกือบทุกสาขา
  • ทั้งนี้รัฐบาลอังกฤษได้ขอความร่วมมือให้ผู้คนกักตัวอยู่แต่ในบ้าน ยกเว้นมีความจำ อย่างเช่น ไปสถานพยาบาล ซื้ออาหาร ออกกำลังกาย หรือต้องไปทำงานที่ไม่สามารถทำที่บ้านได้
  • มาตรการ Lockdown ในสกอตแลนด์จะมีผลบังคับใช้จนถึงสิ้นเดือนมกราคมนี้ แต่ในอังกฤษ จะมีผลจนถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์เป็นอย่างน้อย

และนี่ก็คือข่าวด่วนในแวดวงไอทีจากค่ายผลไม้ที่เราอยากแจ้งให้ทุกคนได้ทราบในครั้งนี้ จะเห็นได้ว่าการกลับมาระบาดของโควิดในรอบนี้รุนแรงกว่ารอบแรกมาก เพราะเป็นการกลับมาพร้อมกับเชื้อกลายพันธุ์ที่สร้างความหวาดกลัวแก่ผู้คนทั่วโลก

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพสุดเจ๋งกับ vivo V30 Pro 5G ในงาน “เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต”

พบกับการก้าวข้ามขีดจำกัดใหม่ของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟน vivo V30 Pro 5G ที่จะมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพบนมือถือในงาน "vivo V30 Pro 5G PRO LAB" ณ Sphere Gallery, ศูนย์การค้า EMSPHERE ตั้งแต่วันที่ 15...
- Advertisement -

More Articles Like This