ข่าวร้าย อุปกรณ์ติดตาม Air Tag จาก Apple ยังไม่พร้อมจะเปิดตัวในปีนี้ จึงเลื่อนไปเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวสำคัญจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า AirTags ยังไม่พร้อมเปิดตัวภายในปีนี้ ถูกเลื่อนไปถึงเดือนมีนาคม 2021 ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร มาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Air Tag ได้ดังนี้

  1. AirTags อุปกรณ์ติดตามของหายจาก Apple ที่ถูกลือมาตั้งแต่ปี 2019 และคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ล่าสุด Jon Prosser เจ้าของช่อง FRONT PAGE TECH บน YouTube ได้อ้างว่า Apple จะเลื่อนการเปิดตัว AirTags ไปถึงเดือนมีนาคม 2021 โดยไม่ได้ให้เหตุผลใดๆ
  2. AirTags‌ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยังคงเป็นความลับของ Apple ยังไม่มีภาพหลุดเครื่องจริงหรือต้นแบบออกมา แต่ก็เป็น Jon Prosser ที่ได้แชร์ภาพเรนเดอร์ของ AirTags‌ ให้ได้เห็นในเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมีลักษณะเป็นแผ่นวงกลมขนาดเล็ก ผลิตจากโลหะและหุ้มด้วยขอบยาง ด้านหลังมีโลโก้ Apple ขนาดใหญ่ และพิมพ์ข้อความ AirTag – Designed by Apple in California – Assembled in China – Bluetooth LE – Ultra Wideband ไว้ตามขอบ
  3. คาดว่า AirTags‌ จะรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth และ Ultra-wideband (UWB) เพื่อให้แอพ ‌Find My สามารถค้นหาและติดตามตำแหน่งของ AirTags‌ ทำงานร่วมกับแอพ ‌Find My ใน iPhone, iPad, Mac เพื่อใช้ค้นหาสิ่งของที่ติดกับ AirTags‌ และเมื่อเข้าใกล้ตำแหน่ง ก็จะแสดงแผนที่แบบ AR เพื่อให้ไปถึงตำแหน่งได้แม่นยำขึ้น รวมถึงสามารถสั่งให้ AirTags‌ ส่งสัญญาณเสียงได้ เมื่อเข้าไปใกล้ ช่วยให้ผู้ใช้งานมองหาสิ่งของที่ทำหายได้ง่ายขึ้น

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Air Tag ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ สำหรับใครที่เฝ้ารอสินค้าตัวนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเลื่อนไปไม่นานครับ ไหนๆ ก็รอมานานแล้ว ก็รอกันต่ออีกนิดแล้วกัน

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This