ความรู้ทางสุขภาพจิตhow to โสดอย่างมีความสุข3

Must Read

3จำไว้ค่ะว่าคุณค่าของคนโสดอยู่ที่คุณภาพหาไม่ใช่ปริมาณ

      คนโสดบางท่านยึดติดว่า ต้องมีแฟนมาเอาใจ มีออฟชั่นให้ในปริมาณมากๆ คุณผู้ชายที่ยังไม่มีแฟนก็อยาก มีทั้งแฟนมีทั้งกิ๊กสาวงามหลายคนมาห้อมล้อมเรา เหมือนเราเป็นพระราชาที่มีฮาเร็มส่วนตัว มีนางสนมมาตอบสนองตัณหาเรามากมาย

    คุณผู้ชายที่ยังมีค่านิยมอยู่ในโลกเก่าๆว่า ผู้ชายทำอะไรก็ไม่เสียหาย ลองอ่านเรื่องเล่าเรื่องนี้ก่อนนะคะ แล้วคุณจะรู้ว่าการสะสมกิ๊กเรื่อยเปื่อยอาจทำให้คุณเสียหายทำลายอนาคตคุณให้หมดสิ้นได้

    นพเป็นนักแสดงตัวประกอบรูปงาม วาจาดี มีทุกสิ่งที่สาวๆต้องการ เลยมีสาวสวยมากมายมาชอบนพ ความที่นพเป็นผู้ชายเจ้าชู้เลยคิดเข้าข้างตัวเอง ว่าเกิดเป็นชายทั้งที มีสาวมาให้ความหวัง

ข้าจะโชว์ออฟทะลวงฟัน สาวๆหลายคนไว้สะสมคะแนน เพื่อเป็นการยืนยันว่าข้าก็แน่ไม่แพ้ใคร ก็เป็นสิ่งที่ดี นพมีนิสัยเลยชอบหลอกสาวหลายๆคนเอา ไว้เป็นกิ๊ก พอเสร็จกามกิจ นพเบื่อก็จะรีบเขี่ยทิ้ง

    นพทำแบบนี้มาหลายปีจนกระทั่งวันหนึ่ง นพได้เจอกับเดียแฟนคลับสาวสวยหน้าใสสวยแบบเด็กมัธยม แต่หุ่นเลิศนมใหญ่ระดับปริญญาเอก ถูกตาต้องใจนพทุกอย่าง เลยคบเป็นกิ๊กมีอะไรกันชั่วคราว คบกันได้เดือนนึง นพก็เริ่มออกลาย กินนมขวดเดิมจนเบื่อ นพเลยทำตัวกะจะชิ่งหนีเดีย เหมือนกับที่นพเคยทำกับกิ๊กเก่า

แต่คราวนี้ไม่เหมือนก่อน เพราะเดียเป็นคุณหนูเอาแต่ใจ และบอกว่าเดียยังรักนพอยู่ จะไม่ยอมให้นพทิ้งเดียไปตามใจนพ ยังไงก็ไม่มีวันเลิกกับนพแน่นอน แต่นพก็ไม่ยอมฟังเดียเพราะเบื่อเดียแล้ว เมื่อเดียเห็นว่ายังไงยังไงครั้งนี้ เดียเสียตัวเสียหน้าให้ไอ้นพมันฟรีๆ นพมันคงไม่กลับมารักเดียอีกแล้ว เดียเลยเอาเรื่องนี้ไปฟ้องพ่อ

    เรื่องที่ทำลายอนาคตของนพก็เกิดขึ้นตรงนี้ค่ะ พอพ่อของเดียทราบเรื่องนี้เลยนำตำรวจมำจับกุมนพไปดำเนินคดีเพราะเดียยังเป็นเด็กหญิงอายุเพิ่งจะ14 พ่อของเดียเลยเรียกตำรวจมาจับกุมนพข้อหา กระทำชำเราเด็กสาวอายุต่ำกว่า15ปีได้ ซึ่งตามกฎหมายถือเป็นคดีอาญา ถึงเด็กสาวเป็นฝ่ายสมยอมก็มีโทษจำคุกนะคะ

ดั้งนั้นจากกรณีนี้นพเลยต้องเข้าคุก จากดาราที่มีสาวๆห้อมล้อมมากมาย นพกลับต้องกลายไปเป็นนักโทษห้อมล้อมไปด้วยนักโทษชาย เพราะความหน้ามืดในกาม แค่เห็นเดียทั้งสวย

ทั้งใหญ่แบบสาวอายุเกิน20 ก็คิดว่าเดียอายุน่าจะเกินที่ตัวเองจะต้องโดนคดี เลยรีบเอาเดียซะเต็มรูปแบบ โดยไม่ใช้สมองคิดจะสืบถามประวัติทำความรู้จักกันให้ดีก่อน อนาคตของนพเลยต้องดับวูบ ไปอยู่ในคุก

    ดังนั้นการที่เราฝัน อยากจะมีแฟนหลายคนไม่ได้ทำได้เรามีคุณค่านะคะ สู้เป็นโสดไปก่อน ถ้ายังไม่เจอคนที่ดีจริงๆอนาคตอาจเจอ สิ่งที่ดี มีคนมาชอบเราเพียงคนเดียวที่มีคุณภาพ แต่เป็นเพื่อนแท้เป็นแฟนที่ดีกับเราได้ ก็เหมือนกับคำกลอนที่กล่าวว่า

    อันเพื่อนดีมีหนึ่งถึงจะน้อย ดีกว่าร้อยคอยคิดริษยา

เหมือนเกลือดีมีน้อยดัอยราคา ยังดีกว่ามีน้ำเค็มเต็มทะเล

    คำกลอนนี้โดนใจใช่เลยค่ะ ถ้าเราไม่รีบร้อนมีแฟน สักวันอาจมีแฟนดีถึงมีคนเดียว ก็เหมือนเกลือถึงจะเค็มแต่ก็มีประโยชน์กับเรา มีแฟนคนเดียว ถึงเราจะนำไปโอ้อวดคนอื่นไม่ได้มากมาย แต่แฟนดีก็คอยให้กำลังใจ คอยเป็นแรงใจให้เราก้าวต่อไปให้ชีวิตเราดีขึ้น

ส่วนพวกกิ๊กทั้งหลายก็เหมือนน้ำทะเล ทั้งเค็มทั้งงกคอยแต่จะรีดไถเงินจากเรา เหมือนแมงกระพรุนทำให้ใจเรามีแต่ความร้อนรน มีแฟนหลายคนแต่เป็นคนเลว มันก็จ้องแต่จะเอารัดเอาเปรียบเราทำให้เรามีชีวิตที่ตกต่ำลงค่ะ

เครดิตภาพจาก

  • https://intrend.trueid.net/article/โสดก็สุขได้-trueidintrend_58868

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This