ความรู้ทางสุขภาพจิตhow to โสดอย่างมีความสุข5

Must Read

5 เปิดตัวเองทำกิจกรรมกับเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่ๆ

คนที่ชอบบ่นว่าเหงา ทำไมไม่มีใครมาจีบเราสักที ก่อนที่จะเอาแต่บ่น ลองถามตัวเองก่อนว่า คุณเคยตั้งใจเปิดตัวเองหากิจกรรมใหม่ๆมาปฏิบัติในชีวิตประจำวันของคุณ ไปงานเลี้ยงรุ่นพบกับเพื่อนเก่าที่เคยเรียนด้วยกัน ไปเยี่ยมเยียนเพื่อนๆที่ยังโสด หรือ แต่งงานแล้ว เคยชวนแก๊งค์เพื่อนสนิทของคุณมาเที่ยวที่บ้าน บ้างไหม

ได้ลองชวนเพื่อนในที่ทำงาน ไปเที่ยวหลังเลิกงาน หัดไปออกกำลังกาย เล่นกีฬา เข้าชมรมต่างๆเพื่อที่จะได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ หรือลองไปสมัครใช้บริการบริษัทจัดหาคู่บ้างไหม ถ้าอยากมีแฟน อย่างแรกควรเริ่มจากการ เปิดใจตัวเองเข้าหาผู้อื่นก่อนค่ะ

วารี ทำงานหนักเป็น วิสัญญีแพทย์อยู่ที่โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอได้ปรึกษาเพื่อนที่เป็นจิตแพทย์ ว่าทำไมไม่มีแฟนชีวิตน่าเบื่อ พอจิตแพทย์ถามเกี่ยวกับการใช้ชีวิตประจำวันของวารี กิจกรรมในชีวิตประจำวันของวารี ก็มีประมาณว่า วารีทำงานเป็นวิสัญญีแพทย์จึงมักจะทำงานอยู่แต่ในห้องผ่าตัด ต้องใส่หน้ากากปิดปากปิดจมูก

คนจึงไม่ค่อยได้เห็นหน้าตาของเธอ และพอทำงานเสร็จเธอก็จะรีบออกจากห้องผ่าตัด ไปนั่งพักอยู่ที่ห้องพักแพทย์กินข้าวกลางวันคนเดียว เมื่อได้เวลาเลิกงานวารีก็รีบกลับบัาน รีบนอนไม่ได้คุยกับเพื่อนร่วมงาน ถ้าดูจากพฤติกรรมของเธอ การที่วารีเอาแต่ทำงานและอยู่แต่ในบ้าน จะมีใครเข้ามาทำความรู้จักกับเธอไหมล่ะคะ

ถ้าดูจากรูปลักษณ์ของเธอ วารีก็หน้าตาดี ทำงานเป็นถึงแพทย์ มีหน้ามีตาในสังคม น่าจะมีคนมากมายที่ อยากจะเป็นแฟนกับเธอ แต่เธอปิดโอกาสตัวเองรึเปล่า เธอถึงไม่มีแฟนเคยอ่านความคิดเห็นผู้ชายท่านนึง เขาพูดได้สะดุดใจคนที่คิดว่าตัวเองขึ้นคาน ได้ดีมากเลยค่ะ

เขากล่าวว่าที่เราคิดเรื่องขึ้นคานเพราะปิดบังมองไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง เลยมองไม่เห็นแสงสว่างที่คนอื่นอยากมอบให้ คนที่มีคุณค่า ใครๆก็ต้องการนะครับ ( ถ้าคุณไม่ปิดตนเองมากนะ )

ปล.ผมเคยชอบคนอายุมากกว่าคนนึง ไม่ใช่ชอบที่ความสวย
แต่ชอบที่ความเก่ง การทำงานที่ดีและการวางตัวของเธอ แต่เธอก็บ่นๆว่าขึ้นคาน
แม้ว่าจริงๆแล้วมีแต่คนชมชอบเธอทั้งนั้นเลยครับ

เครดิตภาพจาก

https://intrend.trueid.net/article/โสดก็สุขได้-trueidintrend_58868

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This