ชมคอนเซ็ปต์ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ดีไซน์ตามข่าวลือ

Must Read

สวัสดีคอไอที ชาวไอโฟน และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ ครั้งนี้เราจะขอพาทุกท่านมาชมการเผยคอนเซ็ปต์ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ในรูปแบบแกะกล่อง ดีไซน์ตามข่าวลือ ซึ่งมันจะน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ ตามมาดูกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ตัวนี้ ได้ดังนี้

  • Technizo Concept นำเสนอคอนเซ็ปต์ iPhone 14 Pro และ ‌iPhone 14 Pro‌ Max ในรูปแบบแกะกล่อง ซึ่งมั่นใจได้ว่าภายในกล่องมีเพียงสายเคเบิล USB-C to Lightning แถมมาให้เท่านั้น หากไม่นับรวมแผ่นกระดาษต่างๆ
  • คอนเซ็ปต์ iPhone 14 Pro และ ‌iPhone 14 Pro‌ Max จาก Technizo Concept ถูกสร้างขึ้นมาโดยอ้างอิงพื้นฐานดีไซน์มาจากข่าวลือ ที่ค่อนข้างชัดเจนว่าจะไม่มีรอยบากอีกต่อไปแล้ว แต่แทนที่ด้วยการเจาะหลุมแบบคู่ (หลุมวงกลม + หลุมรูปแคปซูลยา) ขณะที่รุ่นพื้นฐาน iPhone 14 และ iPhone 14 Max ยังคงมีรอยบากที่ใช้มาตั้งแต่ iPhone X
  • iPhone 14 Pro และ ‌iPhone 14 Pro‌ Max ยังถูกลือว่า จะมีขนาดหน้าจอ 1 นิ้ว และ 6.7 นิ้ว ตามลำดับ ได้รับชิป A16 ความจำ RAM 6GB แบบ LPDDR5 มาพร้อมกล้องไวด์หรือกล้องหลัก ความละเอียดสูง 48 ล้านพิกเซล และไม่ลืมปรับปรุงกล้องหน้าให้รองรับระบบออโต้โฟกัส ช่วยเพิ่มคุณภาพในการถ่ายเซลฟี่และวิดีโอ อีกทั้งยังมีแนวโน้มที่ขนาดรูรับแสงของกล้องหน้าจะใหญ่ขึ้น ช่วยให้ถ่ายภาพกลางคืนได้สวยงามขึ้น

และนี่ก็คือคอนเซ็ปต์ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีทุกคน และหากมีคอนเซ็ปต์ไอโฟนใหม่ๆ ที่น่าสนใจเช่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This