ชมภาพ 2023 All-New Honda CR-V ตัวเป็นๆ วิ่งทดสอบล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ และสาวกค่ายฮอนด้า วันนี้เราจะขอพาทุกท่านมาชมรถยนต์ 2023 All-New Honda CR-V เริ่มทดสอบอีกครั้ง ซึ่งมันจะให้รายละเอียดที่น่าสนใจเพิ่มเติมอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • ล่าสุดจากการรายงานของสื่อต่างประเทศในยุโรป ได้เผยให้เห็นภาพ Spyshot ชุดใหม่ล่าสุดของโมเดลใหม่กันอีกแล้ว และคราวนี้มันมีการเปิดเผยสัดส่วนและรายละเอียดบางอย่างที่ชัดเจนกว่าเดิม
  • รายละเอียดในงานออกแบบ ที่น่าจะเป็นการออกแบบที่อิงทิศทางเดียวกับ SUV ของทางค่ายรุ่นล่าสุดอย่างเจ้า Honda Vezel หรือ HR-V โดยเราจะสังเกตได้จากกระจังหน้าและลักษณะของชุดไฟหน้าที่มีความเพรียวบางขณะที่ด้านหลัง ไฟท้ายที่จัดวางในแนวนอนนั้นดูไม่ค่อยเด่นชัดกว่าภาพชุดแรกสักเท่าไหร่
  • ภาพรวมของตัวรถสักหน่อยจะเห็นได้ชัดว่า ฝากระโปรงหน้าจะมีความยาวมากขึ้นกว่าเดิม ด้านหลังมีความเด่นชัดมากขึ้น และกระจกบังลมด้านหลังมีความลาดเอียงมากขึ้น ในกรณีที่มีการอำพรางอย่างหนักบนซุ้มล้อ แต่เรายังเห็นซุ่มล้อใหม่ โดยเฉพาะด้านหน้าที่ดูเหมือนจะมีช่องสำหรับอากาศเพื่อให้มีการไหลเวียนของอากาศที่ดีกว่าเดิม ตามหลักอากาศพลศาสตร์
  • CR-V รุ่นใหม่จะนำการอัพเกรดเทคโนโลยีจำนวนมากรวมถึงแผงหน้าปัดดิจิตอลใหม่และหน้าจอสัมผัสระบบ Infotainment ที่ใหญ่ขึ้นมาก ซึ่งเป็นไปตามความต้องการของตลาดในปัจจุบัน
  • คาดว่าเลย์เอาต์จะเป็นแบบ 3 แถว 7 ที่นั่งหรือ 5 ที่นั่งพร้อมกับพื้นที่ด้านหลังสำหรับสัมภาระขนาดที่ใหญ่ขึ้น ที่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์เดิมทีดีอยู่แล้วของตัวรถให้ดีขึ้นไปอีก
  • ในส่วนของขุมกำลังนั้น มีแนวโน้มว่าทาง Honda เองจะนำเสนอเครื่องยนต์ e:HEV ใหม่ ที่เป็นการต่อยอดจากการใช้งานในโมเดล Fit (Jazz ในบ้านเรา) หรือเจ้า Vexel (HR-V ในตลาดยางประเทศ) และมันมีความเป็นไปได้ที่สูงมากที่เจ้า CR-V รุ่นที่ 7 นี้จะมีเพียงตัวเลือกเครื่องยนต์แบบไฮบริดเท่านั้นในตลาดยุโรป ซึ่งสืบเนื่องมาจากกฎระเบียบการปล่อยมลพิษที่เข้มงวด
  • และจากภาพ Spyshot นั้นเราไม่พบเจอกับช่องเสียบชาร์จแบบ PHEV ดังนั้นจึงพบจะคาดได้ว่าตัวรถจะเป็น e:HEV ที่สามารถชาร์จได้เอง ตามรูปแบบที่ใช้งานได้ในปัจจุบัน
  • สำหรับ Honda CR-V แล้ว จัดว่าเป็นคู่แข่งคนสำคัญของ Toyota RAV4 และ Nissan Rogue ที่จัดว่าเป็นสองแบรนด์จากญี่ปุ่นที่ขายดีมากในตลาดยุโรป
  • จากภาพการทดสอบนี้สื่อจากยุโรปคาดว่ากว่า CR-V รุ่นที่ 7 จะเปิดตัวนั้นก็น่าจะเป็นช่วงครึ่งหลังของปี 2022 และน่าจะเป็นโมเดลสำหรับการทำตลาดในปี 2023 เป็นอย่างเร็วที่สุด

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของรถยนต์ 2023 All-New Honda CR-V ที่เราอยากอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของสาวกฮอนด้าทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย เพราะรถยนต์รุ่นนี้ต้องเข้ามาทำตลาดในไทยแน่ๆ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This