ซีรีส์ Foundation ทีเด็ดของ Apple TV+ ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมายั่วน้ำลายแล้ว

Must Read

สวัสดีคอบันเทิง และคอซีรีส์ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า Foundation ซีรีส์ไซไฟจากนิยายดังของ Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว ใครสนใจก็ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปอัพเดทที่น่าสนใจเกี่ยวกับซีรีส์ Foundation ได้ดังนี้

  • Foundation น่าจะเรียกได้ว่าเป็นไม้เด็ดของทางฝั่ง Apple TV+ ก็ว่าได้ เพราะนี่คือซีรีส์จากนิยายระดับตำนานของ Isaac Asimov ที่ล่าสุดตัวซีรีส์ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว
  • เนื้อเรื่องของ ซีรีส์ Foundation จะเล่าเรื่องราวการปฎิวัติของ Hari Seldon ที่ตระหนักได้ว่าจักรวรรดิ์จะล่มสลายในเวลาอันใกล้ เขาจึงได้รวมกลุ่มผู้ภักดีออกเดินทางไปยังสุดขอบของกาแล็กซีเพื่อก่อนตั้ง The Foundation ขึ้นเพื่อรักษาไว้ซึ่งอารยธรรมของมนุษยชาติในอนาคต
  • แต่แล้วทาง Cleons จักรพรรรดิ์ที่ปกครองมาอย่างยาวนานก็ไม่พอใจกับการตัดสินใจของ Hari Seldon ที่อาจจะทำให้เขาสูญเสียอำนาจได้ก็ได้เริ่มออกตามล่าตัวของ Hari Seldon เพื่อหยุดยั้งแผนการของเขา
  • โดยตัวซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายในชุด Foundation ของ Isaac Asimov นักเขียนนิยายไซไฟชื่อดังที่เป็นผู้ริเริ่มการใช้ ‘กฏของหุ่นยนต์‘ ในสื่อไซไฟเรื่องต่าง ๆ
  • นิยายเรื่องนี้ได้ออกตีพิมพ์ในปี 1943-1993 และเคยมีแผนที่มีการสร้างเป็นหนังไตรภาคและเคยเกือบจะได้ทาง HBO มาเป็นผู้สร้างด้วย แต่สุดท้ายก็กลายเป็น Apple ที่ได้ลิขสิทธิ์ของตัวซีรีส์เรื่องนี้ไปในท้ายที่สุด

และนี่ก็คืออัพเดทที่น่าสนใจเกี่ยวกับซีรีส์  Foundation  ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอไซไฟทุกคน สำหรับใครที่สนใจก็เตรียมตัวปูเสื่อรอชมกันได้เลย เพราะตัวซีรีส์จะออกฉายให้เราได้ชมกันแล้วในวันที่ 24 กันยายน ศกนี้

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This