ตอนนี้ MacBook Pro รุ่น 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว ใหม่ล่าสุดสามารถสั่งซื้อที่ร้าน Apple Store ได้แล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวแม็คบุ๊คทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้คุณได้ทราบว่า ตอนนี้ MacBook Pro รุ่น 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว ชิป M1 Pro, M1 Max สามารถสั่งซื้อและรับหน้าร้าน Apple Store ได้แล้ววันนี้ สำหรับใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันได้เล้ยย

MacBook Pro รุ่น 14 นิ้ว ราคาเริ่มต้น 73,900 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • ราคาเริ่มต้น 73,900 บาท ด้วย ชิป M1 Pro CPU แบบ 8-core และ GPU แบบ 14-core หน่วยความจำแบบรวมขนาด 16GB ตัวจัดเก็บข้อมูลแบบ SSD ความจุ 512GB
  • โดยจะมีอีกตัวเลือกที่เป็นชิป M1 Pro ที่แรงกว่า CPU แบบ 10-core และ GPU แบบ 16-core หน่วยความจำแบบรวม ขนาด 16GB ตัวจัดเก็บข้อมูลแบบ SSD ความจุ 1TB ในราคา 89,900 บาท
  • หรือจะสามารถเลือกเปลี่ยนเป็นชิป M1 Max ที่เร็วและแรงกว่าได้ อัปเกรดแรมได้สูงสุด 64GB และตัวจัดเก็บข้อมูลได้สูงสุด 8TB ซึ่งเมื่อเลือกทุกอย่างสูงสุดแล้วจะมีราคาที่ 208,900 บาท
  • สั่งซื้อ MacBook Pro รุ่น 14 นิ้ว ได้ที่นี่

MacBook Pro รุ่น 16 นิ้ว ราคาเริ่มต้น 89,900 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • สำหรับรุ่น 16 นิ้ว จะมีราคาเริ่มต้นที่ 89,900 บาท เป็นชิป M1 Pro CPU แบบ 10-core และ GPU แบบ 16-core หน่วยความจำแบบรวมขนาด 16GB ตัวจัดเก็บข้อมูลแบบ SSD ความจุ 512GB
  • และถ้าเพิ่มความจุจัดเก็บข้อมูลเป็น 1TB ก็จะมีราคา 96,900 บาท
  • ถ้าหากเลือกเป็นชิป M1 Max หน่วยความจำแบบรวมเริ่มต้นที่ 32GB ตัวจัดเก็บข้อมูลแบบ SSD ความจุ 1TB จะมีราคา 124,900 บาท
  • แน่นอนว่าสามารถอัปเกรดสเปกเพิ่มเติมได้ มีหน่วยความจำแบบรวมสูงสุด 64GB และตัวจัดเก็บข้อมูลแบบ SSD สูงสุด 8TB ซึ่งจะมีราคาสูงสุดที่ 215,900 บาท
  • สั่งซื้อ MacBook Pro รุ่น 16 นิ้ว ได้ที่นี่

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวของ MacBook Pro รุ่น 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว ใหม่ล่าสุดที่เราอยากอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวแม็คบุ๊คทุกคน ส่วนใครที่สนใจก็อย่าลืมไปจับจองเป็นเจ้าของกันนะครับ

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This