น้องเทนนิส พาณิภัค แบรนด์แอมบาสเดอร์ AIS คนใหม่

Must Read

โอลิมปิกฟีเวอร์ ล่าสุดทาง AIS ได้ประกาศ น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวไทยในรุ่น 49 กก. สามารถคว้าเหรียญทองมาสร้างความสุขให้กับคนไทยได้สำเร็จ เรียกว่าสร้างประวัติศาสตร์ให้กับกีฬาเทควันโด ล่าสุด AIS ไม่รอช้า ได้คว้า Hero สาวเจ้าของเหรียญทอง เข้าสู่ครอบครัว AIS Family ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) เป็นที่เรียบร้อย

การที่เอไอเอสคว้าเทนนิสเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่อย่างรวดเร็วในมุมการตลาดคือ

  1. ที่ผ่านมา AIS มีแบรนด์แอมบาสเดอร์หลายคน ซึ่งจะตอบโจทย์แต่ละกลุ่มเป้าหมาย และจะมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน โดยที่น้องเทสนิสจะเป็นตัวแทนในการสร้างแรงบันดาลใจในความมุ่งมั่น ทุ่มเท ความพยายามของนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้จนวินาทีสุดท้าย สมกับความเป็นที่ 1 ตัวจริง
  2. การนำพลังของเทนนิสที่เป็นฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกมาสร้างพลังบวกในการสื่อสารแบรนด์ทั้งในด้านของแบรนด์ที่มีความมุ่งมั่น และเป็นอันดับหนึ่ง และส่วนหนึ่งอาจทำให้เอไอเอสสามารถสร้างลูกค้าใหม่จากผู้ที่นิยมในตัวเทนนิสได้
  3. สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS กล่าวว่า “AIS ต้องขอขอบคุณนักกีฬาไทยทุกคน ทุกประเภทการแข่งขันที่ทุ่มเททั้งกำลังกาย และกำลังใจ ทำหน้าที่เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในการแข่งขัน Tokyo Olympic Games 2020 ครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการคว้าเหรียญทองแรกมาเป็นของขวัญให้กับคนไทยได้สำเร็จของทีมนักกีฬาเทควันโด อย่าง น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ซึ่งเห็นได้จากความพยายามที่ไม่ยอมแพ้จนวินาทีสุดท้ายจนได้รับชัยชนะ นั่นสะท้อนให้เห็นถึงพลังที่ยิ่งใหญ่ของความทุ่มเท AIS ในฐานะ Official Broadcaster อย่างเป็นทางการ”
  4. น้องเทนนิสช่วยโปรโมทและขับเคลื่อนผู้ชมกีฬาให้เข้ามาชมการแข่งขันโอลิมปิก โตเกียว 2020 ผ่าน AIS PLAY แพลตฟอร์มวิดีโอของเอไอเอสที่ได้รับลิขสิทธิ์ เป็นผู้ถ่ายทอดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 ผ่านช่องทางดิจิทัล เพียงรายเดียวในประเทศไทย และมีการเปิดให้ลูกค้าทุกค่ายชมฟรีในบางส่วน เป็นหนึ่งที่ช่วยให้เอไอเอสสามารถต่อยอดทางธุรกิจได้อีกช่องทางหนึ่งอีกด้วย

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This