ประกาศ Apple ได้เปิดตัว iPad Pro รุ่นใหม่ ใช้ชิป A12Z เปลี่ยนกล้องใหม่เพิ่มเลนส์ Ultra Wide แล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน สำหรับวันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ Apple ได้เปิดตัว iPad Pro รุ่นใหม่ ใช้ชิป A12Z เปลี่ยนกล้องใหม่เพิ่มเลนส์ Ultra Wide แล้ว โดยมาพร้อมเคส Magic Keyboard ราคาเริ่มต้น 27,900 บาท  ใครที่สนใจก็ลองเลื่อนลงไปอ่านรายละเอียดกันได้เลย 

Apple เปิดตัว iPad Pro รุ่นใหม่แล้ววันนี้

=> โดยมีให้เลือก 2 รุ่น คือ 11 นิ้ว กับ 12.9 นิ้ว ความจุเริ่มต้น 128GB และสุงสุด 1TB มาพร้อมชิป A12Z Bionic กล้องคู่หลัง 12 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องอัลตร้าไวด์ 10 ล้าานพิกเซล และมีกล้อง TrueDepth 7 ล้านพิกเซล

=> ระบบกล้องหลังยังมี LiDAR (Light Detection and Ranging) Scanner ใช้สำหรับหาระยะโดยการวัดระยะเวลาที่แสงใช้ในการเดินทางไปยังวัตถุและสะท้อนกลับมาโดยมีความล้ำหน้าถึงขั้นที่องค์การนาซานำไปใช้ในภารกิจลงจอดยานบนดาวอังคารครั้งต่อไปเลยทีเดียว และวันนี้ยังได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมจนสามารถใส่ไว้ใน iPad Pro ที่ทั้งบางและเบาได้

 

=> LiDAR Scanner ใช้วิธีไทม์ออฟไฟลท์โดยตรงเพื่อวัดแสงที่สะท้อนกลับมาได้ไกลสูงสุดถึง 5 เมตร ทั้งในและนอกอาคาร ยิ่งไปกว่านั้นยังทำงานได้ละเอียดถึงระดับโฟตอน มีความรวดเร็วในระดับนาโนวินาที และช่วยเปิดประตูสู่ความเป็นไปได้ไม่รู้จบ ทั้งสำหรับเทคโนโลยีความจริงเสริมและอีกมากมาย

=> iPad Pro รุ่นใหม่ มาพร้อมระบบเสียง 4 ลำโพง ติดตั้งไมโครโฟน 5 ตัว เพื่อคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ สำหรับการโทร การบันทึกวิดีโอ และการบันทึกเสียง สนับสนุนการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6

 
 
 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This