ผู้ปรับแต่ง iPhone X ให้รองรับ USB-C เปิดประมูลบน e-Bay ราคา 3.3 ล้าน!

Must Read

ด้านผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่เป็น iPhone ยังไม่รองรับ USB-C ทำให้มีผู้ใช้งานนำไปปรับแต่งแบบ DIY ให้รองรับ USB-C และลงเปิดประมูลขายบน eBay ราคาล่าสุดพุ่งกว่า 3.3 ล้านบาทแล้ว

ถ้าเห็นข่าวกันก่อนหน้านี้มีคลิปการนำ iPhone X มาเปลี่ยนพอร์ตจาก Lightning เป็น USB-C ซึ่งได้รับความสนใจมาก และหลังจากนั้น Pillonel ก็ได้นำเครื่อง iPhone X พอร์ต USB-C ดังกล่าวไปเปิดประมูลที่เว็บ eBay โดยระบุว่าเป็น “the world’s first USB-C iPhone”

ตอนนี้มีผู้ร่วมประมูลกว่า 174 คน และระยะเวลาประมูลจะสิ้นสุดวันที่ 11 พ.ย. 2021 โดยในตอนนี้ 5 พ.ย. 2021 มูลค่าการประมูลอยู่ที่ 100,100 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,346,371.14 บาทตามการแปลงค่าเงินของ eBay คาดว่าราคาน่าจะสูงขึ้นได้อีก

สมาชิกชาวไอทีเมามันส์ท่านได้สนใจเข้าร่วมประมูลได้ที่ eBay: https://www.ebay.com/itm/165161363347

Pillonel เผยว่า iPhone X พอร์ต USB-C ตัวนี้ผู้ร่วมประมูลต้องเข้าใจว่าเมื่อได้เครื่องไปจะไม่สามารถ Restore, อัปเดต หรือลบข้อมูลเครื่องได้ ไม่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน เหมาะกับคนที่อยากได้ Rare Item หรือตัวต้นแบบจากการปรับแต่งนั่นเอง

iPhone X พอร์ต USB-C ตัวนี้ได้รับความสนใจมากเพราะว่า iPhone เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้พอร์ต Lightning มานาน ไม่เหมือนกับ Mac, MacBook, iPad Pro, iPad mini ที่เปลี่ยนมาใช้ USB-C แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าผู้ใช้ต่างก็เฝ้ารอการมาของ USB-C ใน iPhone

กระแสมูลค่ายอดประมูล iPhone X พอร์ต USB-C ที่สูงขนาดนี้อาจเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ส่งไปยัง Apple ว่าผู้ใช้รอ USB-C ใน iPhone ซึ่้งอันนี้คงต้องรอดูว่าทาง Apple จะออกมาเคลื่อนไหว หรือมีการปรับปรุง iPhone รุ่นต่อไปให้รองรับหรือไม่นั้นเอง

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

Sourcemacrumors

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This