พบมีการใช้ Android 4.2 Key Lime Pie ข้อมูลจาก Google Analytics

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

Android 4.2 Key Lime Pie

Android Authority พบเบาะแสนี้จากข้อมูลจากบน Google Analytics  ที่มีการเข้าชมหลายเว็บไซต์จากอุปกรณ์สื่อสารไร้สายที่คาดว่าใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.2 แม้ว่าจยังไม่มีการยืนยัน ว่าเป็นเครื่องรุ่นไหนแต่ก็มีการวิเคราะห์ว่าน่าจะเป็น Nexus 7, Samsung Galaxy Nexus, Sony Xperia Arc S หรือ Samsung Galaxy Y ที่อยู่ในการขั้นตอนทดสอบการอัพเดทการใช้งานระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ หรืออาจจะเป็นสมาร์ทโฟนและแท็บเลตรุ่นใหม่จาก Motorola ที่ใช้ชื่อรุ่นว่า  ” Occam ”  และ ” Manta ” Android Authority อ้างว่าข้อมูลของ Google Analytics แสดงให้เห็นว่ามีการเข้าชมเว็บไซต์ของตนจากด้วยอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.2 ตั้งแต่เดือนสิงหาคการที่ผ่านมา ระบบปฏิบัติการ ” Android 4.2 ” คาดว่าจะจะเป็นระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ของ Android ต่อจากระบบปฏิบัติการ Android 4.1 Jelly Bean ที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน โดยชื่อรุ่นของระบบปฏิบัติการที่ตั้งตามขนมหวานสำหรับระบบปฏิบัติการ Android 4.2   ใช้ชื่อว่า ” Key Lime Pie “

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพสุดเจ๋งกับ vivo V30 Pro 5G ในงาน “เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต”

พบกับการก้าวข้ามขีดจำกัดใหม่ของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟน vivo V30 Pro 5G ที่จะมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพบนมือถือในงาน "vivo V30 Pro 5G PRO LAB" ณ Sphere Gallery, ศูนย์การค้า EMSPHERE ตั้งแต่วันที่ 15...
- Advertisement -

More Articles Like This