พลิกโฉม BMW M3 เครื่อง V8 เป็นรถกระบะสุดแนว

Must Read

หลายคนแอบเสียดายเจ้า BMW แบบเดิมๆ เพราะโฉมแบบเดิมก็ดูดีอยู่แล้ว แต่ของแบบนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบ ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า BMW จะผลิตรถกระบะออกมาจำหน่าย แต่ก็ไม่เห็นอย่างเป็นทางการ ทำให้นี่อาจจะเป็นสาเหตูให้ผู้ที่ชื่นชอบออกมาแปลงโฉมกันเอง

สำหรับ BMW M3 เครื่อง V8 เป็นยนตรกรรมเปี่ยมพลังและสมรรถนะเช่นบีเอ็มดับเบิลยู M3 เรื่องสไตล์…ไม่ต้องพูดถึงโครงสร้างของตัวรถผ่านการคำนึงถึงรูปแบบในการใช้งานเป็นสำคัญ ช่วงหน้าสุดเร้าใจถูกออกแบบมาเพื่อรองรับเครื่องยนต์รอบสูงแบบ V8 โดยเฉพาะ ด้านท้ายที่ดูแข็งแกร่งสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกับฐานล้อที่กว้างขึ้นและปลายท่อไอเสียแบบ 4 ท่อ ได้อย่างกลมกลืน แม้แต่รูปทรงของกระจกมองข้างยังถูกออกแบบตามหลักแอโรไดนามิก ทั้งนี้เพื่อความปราดเปรียวของยนตรกรรมสปอร์ตที่ให้คุณใช้งานได้อย่างคล่องตัวในทุกวัน

BMW M3 แบบเดิมที่ยังไม่ได้แปลงโฉม

BMW M3 V8

BMW M3 V8

BMW M3 ที่แปลงโฉมสุดแนวเป็น “กระบะ”

เอาละครับ ใครเห็นแล้วอยากเอา BMW ที่มีมาลองทำเป็นกระบะกันบ้างไหมครับ ถ้าทำแล้วหรืออยากลองอย่างไรก็ลองมาเล่าหรือพูดคุยกันได้นะครับพี่น้องชาวไอทีเมามันส์ที่รักทุกท่าน

  • Mad Dog Racing’s One of a kind Supercharged V8 BMW M3 pick up truck! Like a modern day El Camino! at uptrend

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพสุดเจ๋งกับ vivo V30 Pro 5G ในงาน “เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต”

พบกับการก้าวข้ามขีดจำกัดใหม่ของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟน vivo V30 Pro 5G ที่จะมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพบนมือถือในงาน "vivo V30 Pro 5G PRO LAB" ณ Sphere Gallery, ศูนย์การค้า EMSPHERE ตั้งแต่วันที่ 15...
- Advertisement -

More Articles Like This