พาชม MacBook Pro รุ่น 16 นิ้ว เครื่องจริง ที่มีการจัดส่งถึงมือแล้วในหลายประเทศ

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวแม็คบุ๊คทุกคน ครั้งนี้เราจะขอพาทุกท่านมายลโฉม MacBook Pro รุ่น 16 นิ้ว เครื่องจริง พร้อมชมคลิปเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ใครที่สนใจก็ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปอัพเดทที่น่าสนใจเกี่ยวกับ MacBook Pro รุ่น 16 นิ้ว ได้ดังนี้

  • เริ่มได้รับเครื่องกันแล้ว สำหรับ MacBook Pro รุ่นใหม่ ในหลายประเทศ
  • ล่าสุดก็มีผู้ใช้งานจากประเทศเวียดนามได้อัปโหลดคลิปวิดีโอ MacBook Pro รุ่น 16 นิ้วขึ้น YouTube พร้อมกับเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้าให้เห็นกันชัดๆ ว่ามีความแตกต่างภายนอกอย่างไรกันบ้าง
  • สำหรับการวางจำหน่ายในประเทศไทย MacBook Pro ใหม่พร้อมชิป M1 Pro และ M1 Max จะเปิดให้สั่งซื้อบน com/th/store และแอพ Apple Store และวางจำหน่ายที่ร้าน Apple Store บางสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Apple ในเร็วๆ นี้
  • MacBook Pro รุ่น 14 นิ้วใหม่มีราคาเริ่มต้นที่ 73,900 บาท และ 68,700 บาท สำหรับราคาส่งเสริมการศึกษา ส่วน MacBook Pro รุ่น 16 นิ้วใหม่มีราคาเริ่มต้นที่ 89,900 บาท  และ 82,900 บาท  สำหรับราคาส่งเสริมการศึกษา ดูข้อมูลทางเทคนิคเพิ่มเติม ตัวเลือกในการปรับแต่งตามความต้องการ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้ที่นี่

 และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ MacBook Pro รุ่นใหม่ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของทุกคน หลังจากที่ได้ชมจบไป ใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย เพราะสินค้าได้เริ่มวางจำหน่ายแล้ว

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This