พามาชมต้นแบบ Mac mini‌ รุ่นแรก ที่มาพร้อมแท่นวาง iPod nano ที่ถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรก

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราจะพาทุกคนมาชมการเผยโฉมต้นแบบ Mac mini‌ รุ่นแรก ที่มาพร้อมแท่นวาง iPod nano ซึ่งจะมีความน่าสนใจอย่างไร เรามาดูกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ต้นแบบ Mac mini‌ รุ่นแรก มีดังนี้ 

  1. เจ้าของบัญชี Twitter @DongleBookPro แชร์รูปภาพที่แสดงให้เห็นว่า ครั้งหนึ่ง Apple เคยออกแบบ Mac mini‌ รุ่นแรก ให้มีแท่นวาง iPod nano อยู่ที่ด้านบน โดยเชื่อมต่อกันผ่านขั้วต่อแบบ 30-pin และดีไซน์ของ Mac mini‌ ก็ยังดูคล้ายกับ Mac mini‌ ที่เคยเปิดตัวในปี 2005

  2. แท่นว่าง iPod ที่อยู่บนต้นแบบ Mac mini‌ รุ่นแรก สามารถพบเห็นได้ทั่วไปในช่วงเวลานั้น แต่ปกติจะอยู่บนลำโพง อย่างเช่น iPod Hi-Fi ที่เคยเปิดตัวในปี 2006

  3. อย่างไรก็ตาม ต้นแบบ Mac mini‌ ที่มาพร้อมแท่นวาง iPod ไม่ได้รับการเปิดตัวอย่างทางการ และเนื่องจากดีไซน์ของ iPod nano มีความแตกต่างกันมากในแต่ละรุ่น ทำให้ต้นแบบ Mac mini‌ รุ่นแรก จะรองรับ iPod nano ได้เฉพาะรุ่นที่ 1 และ 2 เท่านั้น

และนี่ก็คือเรื่องราวที่น่าสนใจในโลกไอทีที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของสาวกชาวค่ายผลไม้กันทุกคนนะครับ 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This