พามารู้จักน้ำตก Skogafoss Falls 1 ใน 5 น้ำตกธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่และงดงามที่สุดในประเทศไอซ์แลนด์

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำให้รู้จักพิกัดท่องเที่ยวที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เราจะพาทุกท่านมารู้จักน้ำตกสวยๆ ที่ได้รับการยอมรับว่างดงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไอซ์แลนด์อย่างน้ำตก Skogafoss Falls บอกเลยว่านี่คือพิกัดท่องเที่ยวอันซีน ที่คุณต้องหาโอกาสไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต 

Location/Google map 

ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับน้ำตก Skogafoss Falls

1. น้ำตกสโคคาร์ฟอสส์ เป็นน้ำตกที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวมากที่สุดในเขตภาคใต้ของประเทศไอซ์แลนด์

2. ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านสโคการ์ เป็นน้ำตกที่สูงที่สุด และเป็นมีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศไอซ์แลนด์อีกด้วยค่า

3. ความสูงประมาณ 60 เมตร คุณจะต้องตื่นตาตื่นใจไปกับความงดงามของสายน้ำที่ไหลลงมาจากหน้าผา และกลายเป็นน้ำแข็งขาวโพลน ก่อเกิดเป็นทัศนียภาพที่สวยงามตระการตา จนเกินบรรยาย  

4. น้ำตกจะอยู่ริมถนนเส้น ring road (route1) ไม่ไกลจากเมืองหลวง และเป็นน้ำตกที่ใหญ่มาก มองเห็นได้ชัด ทางด้านข้างน้ำตกจะมีทางเดินสามารถขึ้นไปชมวิวด้านบนได้  ไม่ว่าจะมาในฤดูไหน น้ำตกสโคคาร์ฟอสส์ก็สวยทุกฤดู 

และนี่ก็คือน้ำตก Skogafoss Falls ประเทศไอซ์แลนด์ อีกหนึ่งความงดงามทางธรรมชาติระดับโลก ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันซีนที่น้อยคนจะเคยได้สัมผัสความงดงามมาก่อน หากมีโอกาสก็อย่าลืมลองวางแผนไปเที่ยวกันดู 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This