พามารู้จัก ‘น้าเกลือ’ หรือ ‘Saltbae’ เจ้าของร้านสเต็กคนดังระดับโลกที่เร็วๆ นี้ได้ถ่ายรูปคู่กับ ทักษิณ ชินวัตร จนกลายเป็นมีมดังในประเทศไทย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับเรื่องราวที่น่าสนใจในแวดวงบันเทิง สำหรับครั้งนี้เราจะพาทุกท่านมารู้จัก ‘น้าเกลือ’ หรือ Saltbae กุ๊กที่เป็นเจ้าของร้านสเต็กที่โด่งดังไปทั่วโลก เพราะเขาหล่อล่ำ คมสัน เป็นเจ้าของร้านสเต็กที่ร่ำรวยระดับโลก และเคยกระทบไหล่คนดังของโลกแทบทุกวงการมาแล้ว และล่าสุดที่เป็นข่าวก็คือการได้กระทบไหล่กับอดีตนายกรัฐมนตรีคนดังของไทยอย่าง ดร. ทักษิณ ชินวิตร พร้อมกับโพสต์รูปและข้อความที่มีความว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ท่านประธานาธิบดีของผม”

ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับน้าเกลือ สรุปได้ดังนี้

  • น้าเกลือ มีชื่อจริงๆ ว่า Nusret Gökçe เป็นลูกคนงานเหมืองที่เติบโตมาจากการเป็นเด็กเขียงเนื้อ แตกฉานเรื่องเนื้อมาก ซอยยิกๆๆ จนไต่ขึ้นมาเป็นเชฟใหญ่แล้วมีร้านของตัวเอง
  • น้าเกลือ เป็นกุ๊ก มีร้านหลักคือ Nusr-Et อยู่ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีเซเล็บฯ คนดังมากมายแวะเวียนไปแดก โดยเฉพาะดาราและนักกีฬา น่าจะเป็นร้านรวมนักฟุตบอลระดับโลกแล้วช่วงก่อนมีโควิด ทุกคนต้องไปนั่งให้น้าเกลือแกโรยเกลือสดๆใส่เนื้อชั้นดีให้ดูเป็นบุญตา
  • ขนาด ลีโอนาโด ดิคาปริโอ ดาราหน้าเหลี่ยมคนดัง ไปพักผ่อนที่ดูไบก็ต้องไปลิ้มเนื้อจากขี้มือการโรยเกลือของเชฟคนดัง
  • ที่ควรรู้คือ น้าเกลือ แกไม่รู้ภาษาอื่นนอกจากภาษาตุรกีบ้านเกิด แกบอกว่าใช้เนื้อในการสื่อสารกับคนทั้งโลกที่แวะเวียนไปแดกร้านแก
  • ร้าน Nusr-Et มีสาขาต่างๆในอาบูดาบี และ ดูไบ ในสหรัฐอาหรับเอมิ /โดฮาในกาตาร์ /อังการา , โบดรัม , อิสตันบูลและ มาร์มาริส ในตุรกี / เจดดาห์ ในซาอุดีอาระเบีย / มายโคนอส ในกรีซ / ไมอามี่ , นิวยอร์ก และ บอสตัน ในสหรัฐอเมริกา

และนี่ก็คือประวัติคร่าวๆ ของน้าเกลือที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ใครอยากทราบประวัติเต็มๆ ของแกก็ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ในวิกิพิเดีย แล้วคุณจะรู้ว่าชายคนนี้ไม่ธรรมดา เริ่มต้นจากศูนย์จนปัจจุบันร่ำรวยเป็นหมื่นล้านบาท อย่างไรก็ดี ใครที่คิดจะไปลองทานเนื้อร้านแกก็ต้องทำใจไว้ก่อนล่วงหน้านะ เพราะหลังๆ มานี้ผลรีวิวไม่ค่อยเป็นบวกเท่าไหร่ เพราะร้านของเขาถูกวิจารณ์ในเชิงลบอยู่บ่อยๆ ว่าราคาแพงเกินคุณภาพ นอกจากการนำเสนอที่น่าตื่นตาแล้วไม่มีอะไรเลย แถมเมื่อเร็วๆ นี้ร้านในบอสตันยังมีดราม่าเกี่ยวกับมาตรการป้องกันโควิดอีกด้วย

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This