มวยกรงระหว่าง อีลอน มัสก์ กับ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก จะถ่ายทอดผ่าน X

Must Read

คงเป็นที่เฝ้าจับตามองของคนทั้งโลกว่าไฟต์การต่อสู้หยุดโลกระหว่างสองมหาเศรษฐีด้านเทคโนโลยีของโลกอย่าง อีลอน มัสก์ กับ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์กจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ข่าวดีคือล่าสุดนาย อีลอน มัสก์ ยืนยันแล้วว่ามันจะต้องมีอย่างแน่นอน โดยการชกมวยกรงกับมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ถ่ายทอดสดบนเอ็กซ์ (X) ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • อีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีชื่อดังเจ้าของบริการโซเชียลมีเดียชื่อดังเอ็กซ์ (X) หรือชื่อเดิมทวิตเตอร์ (Twitter) ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งผ่านทางโพสต์ข้อความบนเอ็กซ์ (X) การชกมวยกรงกับมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ผู้บริหารบริษัท เมตา (Meta) ยังคงมีอยู่และใช้วิธีการถ่ายทอดสดบนเอ็กซ์ (X) โดยเงินรายได้ทั้งหมดจะถูกมอบให้กับองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก สหรัฐอเมริกา

  • นอกจากนี้อีลอน มัสก์ ยังมีการโพสต์ข้อความเพิ่มเติมอีกว่า ตนเองนั้นพร้อมสำหรับการชกเต็มที่และได้ยกน้ำหนักตลอดทั้งวันเพื่อเตรียมขึ้นชกกับมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก โดยตอนเองนั้นมองว่าการต่อสู้ที่กำลังเกิดขึ้น​ “มันเป็นสงครามของอารยธรรม ลูกผู้ชายที่รักสงคราม“ โดยตนเองนั้นได้เตรียมท่าไม้ตาย “The Walrus“ หรือการนอนทับคู่ต่อสู้โดยไม่ต้องทำอะไร คล้ายตัววอลรัส สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมชนิดหนึ่ง

  • โดยก่อนหน้านี้ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมามาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ได้ออกมาเปิดเผยในระหว่างงานประชุมใหญ่ (Town Hall Meeting) ของบริษัทว่า “ไม่แน่ใจว่ามันจะไปด้วยกันได้หรือไม่” การประกาศของมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ประกอบกับข่าวที่เริ่มเงียบหายไปทำให้หลายฝ่ายตั้งข้อสังเกตว่าการชกมวยกรงของทั้งคู่อาจไม่เกิดขึ้นจริง

  • ทั้งอีลอน มัสก์และมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก มักมีวิวาทะตอบโต้กันบนโลกออนไลน์บ่อยครั้ง โดยมีความเห็นไม่ตรงกันในหลาย ๆ เรื่อง เช่น การพัฒนาเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งอีลอน มัสก์ มองว่าเป็นสิ่งอันตรายกับมนุษยชาติ ในขณะที่มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก มองว่าอีลอน มัสก์ นั้นกลัวปัญญาประดิษฐ์มากเกินไปจนอาจทำให้การพัฒนาปัญญาประดิษฐ์ล่าช้า

  • นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเป็นเจ้าของบริการโซเชียลมีเดียที่มีลักษณะการให้บริการคล้ายกัน คือ เธรดส์ (Threads) ของมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก และเอ็กซ์ (X) ของอีลอน มัสก์ โดยทางฝั่งอีลอน มัสก์ ไม่พอใจเป็นอย่างมากต่อการเปิดตัวบริการของเธรดส์ (Threads) ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และขู่จะฟ้องร้องมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ในข้อหาเลียนแบบบริการของเอ็กซ์ (X)

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับการต่อสู้ไฟต์หยุดโลกระหว่าง อีลอน มัสก์ กับ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคน และหากมีความคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This