มาร์ค ซักเกอร์เบิร์ก กับ อีลอน มัสก์ อาจได้สู้กันในกรงจริงๆ วันที่ 26 สิงหาคมนี้

Must Read

ศึกฟาดปากกันจริงๆ ระหว่างสองมหาเศรษฐีเจ้าพ่อเทคโนโลยีอย่าง มาร์ค ซักเกอร์เบิร์ก และ อีลอน มัสก์ ยังคงเป็นเรื่องที่ผู้คนทั่วโลกต่างเฝ้าติดตามให้มันเกิดขึ้น โดยล่าสุดนาย “มาร์ก” นัดวันชกมวยกรง 26 ส.ค.นี้แต่ทว่า “อีลอน” ยังไม่ตอบยืนยัน รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้เป็นดังนี้

  • ศึกมวยกรงที่คนทั่วโลกจับตามองและให้ความสนใจเป็นพิเศษ ในการดวลกันระหว่าง “อีลอน มัสก์“กับ”มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” สองเจ้าพ่อยักษ์ใหญ่แห่งวงการเทคโนโลยี ที่สาดคารมตอบโต้กันไปมาไม่หยุดหย่อน

  • ล่าสุด มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ได้โพสต์บนเธรดส์ (Thread) ว่า เขาได้เสนอวันชกมวยกรงให้กับ อีลอน มัสก์ ไปแล้ว นั่นคือวันที่ 26 สิงหาคมนี้ แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันจาก อีลอน มัสก์ และตัวเขาก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเกิดขึ้น “วันนี้ผมพร้อมแล้ว ผมแนะนำวันที่ 26 ส.ค. ไป ตามที่เขาได้ท้าทายในตอนแรก แต่เขายังไม่คอนเฟิร์ม ผมก็ไม่ได้คาดหวังหรอกนะว่ามันจะเกิด”

  • โดยก่อนหน้านี้ ทาง อีลอน มัสก์ ได้กล่าวว่า ศึกครั้งนี้จะถูกถ่ายทอดสดผ่าน X (ชื่อทวิตเตอร์เดิม) และรายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปบริจาคให้กับการกุศลสำหรับทหารผ่านศึก ขณะที่ มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ได้ตอบกลับคำพูดของ อีลอน มัสก์ ว่า “เราควรใช้แพลตฟอร์มที่น่าเชื่อถือกว่านี้นะ แพลตฟอร์มนี้สามารถรับเงินบริจาคเพื่อการกุศลได้จริงเหรอ?” พร้อมเสริมความหนักแน่นของศึกในครั้งนี้ว่า “ผมพร้อมแล้วที่จะขึ้นชกในวันที่ 26 ส.ค. นี้ ตามที่ท้ากันไว้ในตอนแรก แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ยังไม่ได้ยืนยันมานะ”.

  • สำหรับ มาร์ก ซัคเคอร์เบิร์ก และอีลอน มัสก์ ทั้งคู่ต่างเป็นคู่แข่งทางธุรกิจบนแอปพลิเคชันโซเชียลแพลตฟอร์มที่วัดฝีมือกันมาอย่างต่อเนื่อง และเคยมีปากมีเสียง โต้เถียงกันบนโลกออนไลน์ในเรื่องของ Project92 หรือ Threads ในปัจจุบันของ มาร์ก ที่มีฟังก์ชันและการใช้งานที่เหมือนกับ X เป็นอย่างมาก จนทั้งคู่พูดถึงการวัดหมัดกันอย่างจริงจังบนสังเวียนที่มีกติกาสากล ซึ่งเป็นการต่อสู้ในรูปแบบ MMA (Mixed martial arts)

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ ศึกฟาดปากกันจริงๆ ระหว่างสองมหาเศรษฐีเจ้าพ่อเทคโนโลยีอย่าง มาร์ค ซักเกอร์เบิร์ก และ อีลอน มัสก์ ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจเหล่านักลงทุนกันทุกคน หากว่ามันเกิดขึ้นจริงจะส่งผลกระทบต่อตลาดเทคโนโลยีของโลกนี้อย่างเรา เราก็คงต้องมารอติดตามกัน

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This