ยอดผู้ใช้งาน Facebook เกิน 1,000 ล้านยูเซอร์แล้ว คิดเป็น 1 ใน 7 ของทั่วโลก

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

ยอดผู้ใช้งาน Facebook เกิด 1,000 ล้านคนแล้ว สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อ 5 ต.ค. ว่า “เฟซบุ๊ก” เว็บไซต์สังคมออนไลน์ขนาดใหญ่ที่สุดของโลก แถลงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (4 ต.ค.) ระบุว่า ขณะนี้มีผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้นเกิน 1,000 ล้านยูเซอร์แล้ว ขณะที่ประชากรโลกมีทั้งสิ้นเกือบ 7,000 ล้านคน ซึ่งหมายความว่ามีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กถึง 1 ใน 7 ของคนทั่วโลก สำหรับผู้ใช้งานยูสเซอร์ที่ 1,000  ล้านนั้น ครบเมื่อเวลา 12.45 น. ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก ของวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา ด้าน “มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก” วัย 28 ปี ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งเฟซบุ๊ก เผยว่า “มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กในแต่ละเดือนมากกว่า 1,000 ล้านยูสเซอร์ ขอบคุณอย่างยิ่งที่ให้โอกาสผมและทีมงานเล็กๆ ของผม ได้รับใช้คุณ” สำหรับข้อมูลอื่นๆ ที่น่าสนใจของเฟซบุ๊ก มีดังนี้ – เมื่อปี 2010 มีผู้ใช้งานถึง 500 ล้านยูสเซอร์ – ปี 2012 ยอดผู้ใช้งานทะลุ 1,000 ล้านยูสเซอร์ – ปัจจุบันมีผู้เข้าใช้งานเป็นประจำทุกวันเฉลี่ย 552 ล้านยูสเซอร์ – ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กผ่านมือถือมีทั้งสิ้น 600 ล้านยูสเซอร์ – อายุเฉลี่ยของผู้เล่นเฟซบุ๊กคือ 22 ปี – 5 ประเทศที่มีผู้ใช้งานมากที่สุด ขณะที่เฟซบุ๊กแตะ 1,000 ล้านยูสเซอร์ คือ บราซิล อินเดีย อินโดนีเซีย เม็กซิโก และสหรัฐฯ – นับตั้งแต่เฟซบุ๊กก่อตั้งเมื่อปี 2004 มีการกลดไลค์แล้วทั้งสิ้น 1,130,000 ล้านครั้ง, อัพโหลดรูปภาพแล้ว 219,000 ล้านรูป, เช็คอินและแท็กสถานที่ 17,000 ล้านแห่ง.

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This