รถยนต์ All New Honda ZR-V รถ SUV 1.0 เทอร์โบ ราคาไม่แรง เปิดตัวปีนี้

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ทุกคน วันนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่ารถยนต์ All New Honda ZR-V รถ SUV 1.0 เทอร์โบ ราคาไม่แรง ลุ้นเปิดตัวในปี 2022 นี้ ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ All New Honda ZR-V รถ SUV 1.0 เทอร์โบ ได้ดังนี้

  • นอกจากกระแสข่าวที่ว่า จะมีการเปิดตัวรถยนต์ SUV รุ่นใหญ่อย่าง All New Honda CR-V โฉมใหม่ ภายในปี 2022 นี้ ก็ยังมีอีกกระแสข่าวที่น่าสนใจไม่แพ้กัน กับว่าที่ All New Honda ZR-V รถ SUV รุ่นเล็ก ที่ทางค่ายได้ทำการจดทะเบียนการค้าชื่อรุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่ามันจะมีการเปิดตัวในปีนี้เช่นกัน
  • ล่าสุดทาง theottle ได้ทำการเผยภาพ Render ของว่าที่รถยนต์อเนกประสงค์ SUV รุ่นใหม่จากทางค่าย Honda อย่าง All New ZR-V ซึ่งมันได้อ้างอิงมาจากรถคอนเซ็ปท์ SUV RS ที่ถูกเผยโฉมออกมาก่อนหน้านี้
  • ทางด้านขุมกำลัง เรียกได้ว่ามีความเป็นไปได้อย่างมาก ที่มันจะใช้เครื่องยนต์เดียวกันกับ Honda City เวอร์ชั่นปัจจุบัน ในพิกัด 1.0 ลิตร VTEC เทอร์โบแบบ 3 สูบ ให้แรงม้าสูงสุด 122 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 180 NM ระหว่าง 1,700 – 4,500 รอบต่อนาที และยังมีการคาดการณ์ว่าอาจจะมีระบบเครื่องยนต์ไฮบริด 1.5 ลิตรมาเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้กับรถรุ่นนี้ด้วย

ทีนี้ก็คงต้องมารอติดตามกันว่า All New Honda ZR-V จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันในช่วงไหน และจากกระแสข่าวล่าสุดมันก็มีความเป็นไปได้ ที่จะมีการทำตลาดรถรุ่นนี้ในประเทศไทยเราด้วย โดยมันจะมีการวางตำแหน่งทางการตลาดที่ต่ำกว่ารุ่น HR-V นั่นเอง และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This