รถยนต์ All New Mitsubishi ASX รถ SUV รุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัวในปี 2023

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ และสาวกมิตซูบิชิทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทราบว่า รถยนต์ All New Mitsubishi ASX รถ SUV รุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัวในปี 2023 ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ All New Mitsubishi ASX ได้ดังนี้

  • ล่าสุดทางค่าย Mitsubishi ได้ทำการยืนยันออกมาด้วยตัวเองแล้วว่า จะมีการเปิดตัวรถยนต์เอนกประสงค์ SUV รุ่นใหม่ ในช่วงปี 2023 ข้างหน้า รวมไปถึงมีการปล่อยทีเซอร์โฆษณาออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว โดยเป็นการเผยรายละเอียดในบางมุมของตัวรถ
  • โดยตัวรถจะใช้ชื่อรุ่นว่า All New Mitsubishi ASX และเป็นความร่วมมือกันระหว่างทาง Mitsubishi, Nissan และ Renault มีแพลตฟอร์มของตัวรถที่ชื่อว่า CMF-B แต่ทางด้านขุมกำลังเครื่องยนต์นั้น เรายังไม่อาจจะสามารถยืนยันในตอนนี้ได้ ว่าจะเป็นรูปแบบไหน
  • อย่างไรก็ตาม มีการวิเคราะห์กันว่า มันมีโอกาสที่จะเป็นเครื่องยนต์แบบ 0 ลิตรเทอร์โบ และอาจจะมีตัวเลือกอย่างเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตรไฮบริด ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ที่จะให้แรงม้าสูงสุด 140 PS
  • ในขณะที่หากเราจะพิจารณาจากภาพโฆษณาทีเซอร์ที่ทางค่ายปล่อยออกมานั้น จะพบว่าตัวรถ All New ASX จะมีลักษณะการออกแบบในสไตล์ SUV คูเป้ ที่มีการเดินเส้นสายแบบสปอร์ตแฝงอยู่ในตัวด้วย เน้นการทำแอโรไดนามิกของตัวรถมากเป็นพิเศษ
  • ส่วนดีไซน์ด้านหน้าของตัวรถนั้น จะเน้นความดุดัน ซุ้มล้อจะมีความเด่นชัดเอามากๆ กระจังคู่ด้านหน้าจะมีโลโก้ของ Mitsubishi ขนาดใหญ่กำกับอยู่

ต้องมารอติดตามกันว่า All New Mitsubishi ASX นั้น จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไหนของปี 2023 และจะมีแผนการทำตลาดในประเทศไหนบ้าง  แต่เบื้องต้นมีรายงานว่าจะเจาะกลุ่มตลาดในยุโรปก่อน  หากมีความคืบหน้า ทางเราจะมาอัพเดทให้ทราบกันโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This