รถยนต์ All New Mitsubishi ASX รถ SUV รุ่นใหม่ 1.0 เทอร์โบ มีลุ้นเข้าไทยปีนี้

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ และสาวกมิตซูทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า รถยนต์ All New Mitsubishi ASX รถ SUV รุ่นใหม่ 1.0 เทอร์โบ อาจได้ลุ้นขายในไทยด้วย ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ All New Mitsubishi ASX รถ SUV รุ่นใหม่ 1.0 เทอร์โบ ได้ดังนี้

  • จากที่ทางค่าย Mitsubishi ได้ทำการยืนยันออกมาด้วยตัวเองแล้วว่า จะมีการเปิดตัวรถยนต์เอนกประสงค์ SUV รุ่นใหม่ ในช่วงปี 2023 ข้างหน้า รวมไปถึงมีการปล่อยทีเซอร์โฆษณาออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว โดยเป็นการเผยรายละเอียดในบางมุมของตัวรถ ซึ่งมันก็ถือว่าพอมีความเป็นไปได้ ที่จะทำตลาดในประเทศไทยเราในอนาคตด้วย
  • โดยตัวรถจะใช้ชื่อรุ่นว่า All New Mitsubishi ASX และเป็นความร่วมมือกันระหว่างทาง Mitsubishi, Nissan และ Renault มีแพลตฟอร์มของตัวรถที่ชื่อว่า CMF-B แต่ทางด้านขุมกำลังเครื่องยนต์นั้น เรายังไม่อาจจะสามารถยืนยันในตอนนี้ได้ ว่าจะเป็นรูปแบบไหน
  • อย่างไรก็ตาม มีการวิเคราะห์กันว่า มันมีโอกาสที่จะเป็นเครื่องยนต์แบบ 0 ลิตรเทอร์โบ และอาจจะมีตัวเลือกอย่างเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตรไฮบริด ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ที่จะให้แรงม้าสูงสุด 140 PS ในขณะที่หากเราจะพิจารณาจากภาพโฆษณาทีเซอร์ที่ทางค่ายปล่อยออกมานั้น จะพบว่าตัวรถ All New ASX จะมีลักษณะการออกแบบในสไตล์ SUV คูเป้ ที่มีการเดินเส้นสายแบบสปอร์ตแฝงอยู่ในตัวด้วย เน้นการทำแอโรไดนามิกของตัวรถมากเป็นพิเศษ ส่วนดีไซน์ด้านหน้าของตัวรถนั้น จะเน้นความดุดัน ซุ้มล้อจะมีความเด่นชัดเอามากๆ กระจังคู่ด้านหน้าจะมีโลโก้ของ Mitsubishi ขนาดใหญ่กำกับอยู่

ที่นี้ก็คงต้องมารอติดตามกันว่า All New Mitsubishi ASX นั้น จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไหนของปี 2023 และจะมีแผนการทำตลาดในประเทศไหนบ้าง  แต่เบื้องต้นมีรายงานว่าจะเจาะกลุ่มตลาดในยุโรปก่อน  แต่ในประเทศทางเอเชียก็มีโอกาสไม่น้อยเหมือนกันหลังจากนั้น รวมไปถึงประเทศไทยเราด้วย หากมีความคืบหน้า ดังนั้นหากมีข่าวความคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้อีก ทางเราจะมาอัพเดทให้ทราบกันโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This