ราคา iPad Mini โผล่ที่ Media Markt ค้าปลีกในเยอรมัน

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

ราคา iPad Mini ที่ Media Markt (ค้าปลีกในเยอรมัน) ในขณะทียังไม่มีการยืนยันว่า Apple ผลิต iPad mini จริง หรือไม่? แต่กลับมีรายงานข่าวออกมาอีกแล้วว่า พบรายการแสดงราคาของ iPad mini รุ่นต่างๆ ปรากฎอยู่ในระบบข้อมูลของ Media Markt (ค้าปลีกในเยอรมัน) โดยข้อมูลดังกล่าวปรากฎบนเว็บไซต์ schimanke.com ซึ่งหากข้อมุลนี้จริง เท่ากับเป็นการตอกย้ำว่า iPad mini ไม่ได้เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น แม้จะไม่มีคำยืนยันใดๆ จากทาง Apple เลยก็ตาม (และไม่มีทางที่แอปเปิ้ลจะเปิดปากด้วยจนกว่าจะร่อนบัตรเชิญเปิดตัวให้เดากันอีกรอบ) สำหรับข้อมูลราคาของ iPad mini ที่หลุดอกมาปรากฎดังภาพหน้าจอข้างล่างนี้ สรุปเบื้องต้นไอแพดมินิจะมีให้เลือก 8 รุ่น แตกต่างกันตามขนาดของสตอเรจ และการเชื่อมต่อคือ 8GB, 16GB, 32GB และ 64GB โดยการเชื่อมต่อให้เลือก Wi-Fi only หรือ Wi-Fi & 3G สนนราคายูโรต้องถือว่า ไม่ถูกเลยเมื่อแปลงเป็นบาท โดยรุ่นเล็ก 8GB Wi-Fi อย่างเดียวราคาอยู่ที่ 249 ยูโร (323 เหรียญฯ) หรือประมาณ 10,000 บาท ในขณะที่รุ่นสูงสุด 64GB, Wi-Fi & 3G จะมีราคาอยู่ที่ 649 ยูโร (841 เหรียญฯ) หรือประมาณ 25,000 บาท…อุ๊ปส์!!! การตั้งราคาสูงขนาดนี้ ดูเหมือน Apple จะไม่ได้กังวลกับแท็บเล็ตราคาถูกอย่าง Google Nexus 7 ที่รุ่น 8GB มีราคาแค่ 199 เหรียญฯ หรือประมาณ 6,000 บาทเท่านั้น อย่างไรก็ตาม อันนี้คงต้องถามสาวกที่กำลังรอคอย iPad mini อยู่ว่า ด้วยราคาระดับนี้ สูงเกินไปไหม? (แหล่งข่าวบางแห่งระบุว่า หน่วยเงินที่ปรากฎบนหน้าจอเป็นดอลลาร์ ไม่ใช่ยูโร แต่ทั้งหมดก็เป็นการคาดเดาทั้งสิ้น ว่าแต่ถ้าเป็นดอลลาร์ ราคามันมันน่าสนใจมากทีเดียว)

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This