[รีวิว] ที่พักเชียงใหม่…สบายๆ ราคาเบาๆกับ BED Changkian hotel

Must Read

   ที่พักเชียงใหม่ สไตล์สบายๆ สงบ สะอาดพร้อมการบริการดีๆกับ BED Changkian hotel และที่สำคัญราคาเบาๆเหมาะสมกับนักท่องเที่ยวมีงบประมาณที่จำกัด ราคาต่อคือประมาณไม่เกิน 1,000 บาท ซึ่งแนะนำให้จองล่วงหน้าใน Website ของ Booking ประมาณ 1-2 เดือน หัวข้อน่าสนใจมีทั้งหมด 4 หลักๆดังนี้

1.ห้องพัก – มีความกว้างขวาง สะอาด เรียบร้อย เนื่องจากส่วนใหญ่ที่พักเป็นห้องสีขาว ดูเป็นสไตล์แบบเรียบหรูไม่มี Detail มากมายแต่ดูดีเป็นสัดส่วน ส่วนห้องน้ำมีลูกเล่นสีดำบ้างเล็กน้อย

2.ที่จอดรถและรถจักรยานยนต์ – พื้นที่ส่วนที่จอดรถสามารถจอดได้ประมาณ 10-12 คันและพื้นที่ส่วนรถจักรยานยนต์สามารถจอดได้ประมาณ 12-15 คัน

3.ทางเข้าที่พัก – เนื่องจากเป็นซอยค่อนข้างแคบและตำแหน่งซอยอยู่ตรงบริเวณทางโค้งพอดี ซึ่งรถยนต์ไม่สามารถสวนทางกันได้ แนะนำให้ขี่รถจักรยานยนต์จะสะดวกกว่าคะ

4.การบริการต่างๆ – พนักงานเป็นกันเองมากคะ โดยตอนเช้าของทุกวันจะมีบริการอาหารเช้าซึ่งไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เมนูที่มีให้ก็มีหลากหลาย เช่น ข้าวเหนียวไก่ทอดสมุนไพร ข้าวเหนียวหมูปิ้ง กาแฟสด ผลไม้ ปาท่องโก๋ ฯลฯ และมีบริการตู้แช่น้ำดื่มแบบเย็นและแบบธรรมดาให้เลือก ซึ่งผู้เข้าพักสามารถหยิบดื่มได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่ใดๆ

   สุดท้ายนี้เมื่อท่านได้มีโอกาสไปเยือนที่เชียงใหม่ ลองไปพักกับ BED Changkian hotel ที่นี่ดูคะ…

[vc_cta h2=”ไปเชียงใหม่อย่าลืมแวะไปพักกันนะ” txt_align=”center” add_button=”top” btn_title=”จองห้องพักที่ BED Changkian” btn_color=”warning” btn_align=”center” btn_i_icon_fontawesome=”fa fa-check” css_animation=”appear” btn_link=”url:http%3A%2F%2Fwww.booking.com%2Fhotel%2Fth%2Fbed-chiang-mai.th.html%3Faid%3D1294012%26no_rooms%3D1%26group_adults%3D1||” btn_add_icon=”true” btn_button_block=”true”]

จองห้องพักและเติมเต็มความสุขกับบรรยากาศดีๆที่คุณต้องการได้เลย

[/vc_cta]

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This