รู้จักรถยนต์ All New Toyota Voxy รถยนต์ 7 ที่นั่ง พิกัด 2.0 ลิตร ฟีเจอร์เต็มคัน

Must Read

คอยานยนต์ และชาวโตโยต้าต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เราจะแนะนำให้คุณได้รู้จักรถยนต์ All New Toyota Voxy รถยนต์ 7 ที่นั่ง พิกัด 2.0 ลิตร ฟีเจอร์เต็มคัน ราคาประมาณ 1,249,000 บาท ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันเลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ All New Toyota Voxy ได้ดังนี้

  • จากการเปิดตัวรถยนต์ MPV 7 ที่นั่งรุ่นใหม่อย่าง All New Toyota Voxy ในประเทศอินโดนีเซียไปในช่วงก่อนหน้านี้ มันก็ได้สร้างกระแสความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยสเปคและฟีเจอร์ต่างๆ ของตัวรถ กับราคาค่าตัวที่สามารถเอื้อมถึงได้ไม่ยาก ทำให้มีหลายคนอาจคาดหวังว่า มันจะได้มาเปิดตัวกันในประเทศไทยเราด้วยในอนาคตหลังจากนี้
  • หากเราจะพูดถึงรถ MPV ระดับพรีเมียมของทาง Toyota แล้ว เชื่อเหลือเกินว่าหลายๆ คนก็น่าจะต้องนึกถึงรถอย่าง Alphard แต่นั่นก็เป็นรถที่มีราคาค่าตัวที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว หรือจะรองๆ ลงมาหน่อยก็คงจะเป็นรถอย่าง Majesty แต่กับ All New Voxy คันนี้ มันดูจะถูกกำหนดมา ให้เจาะกลุ่มเป้าหมายในตลาดวงกว้างมากกว่า โดดเด่นด้วยระบบประตูบานเลื่อนทั้งด้านซ้ายและขวา พร้อมระบบคิกเซ็นเซอร์ โครงสร้างตัวรถนั้นจะเป็นแบบ TNGA พร้อมระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense 3.0
  • ทางด้านขุมกำลังเครื่องยนต์ของตัวรถนั้น จะมาในพิกัด 1,986 cc เบนซิน 4 สูบเรียง 16 วาล์ว DOHC ให้แรงม้าสูงสุด 170 PS ที่ 6,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 206 Nm ที่ 4,900 รอบต่อนาที จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีดอเล็กทรอนิกส์ EFI ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 52 ลิตร มิติตัวรถยาว 695 ม. กว้าง 1.730 ม. สูง 1.855 ม.
  • ส่วนทางด้านระบบความปลอดภัย จะประกอบไปด้วย ถุงลมนิรภัย SRS จอภาพแบบพาโนรามา พร้อมกล้อง ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (VSC) ระบบช่วยสตาร์ทบนทางลาดชัน (HSA) ระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน ระบบช่วยรักษาตัวรถให้อยู่ในเลน (LTA) ระบบเตือนก่อนชน (PCS) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (DRCC) ระบบไฟสูงอัตโนมัติ ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา ส่วนอุปกรณ์ภายในตัวรถนั้นจะมีไฮไลท์อย่าง หน้าจอขนาด 7 นิ้ว TFT พร้อมกับ Head-Up Display เบรกมือไฟฟ้า EPB พร้อมระบบเบรกอัตโนมัติ ฯลฯ

ราคาของ All New Toyota Voxy ในอินโดนีเซียนั้น จะอยู่ที่ประมาณ 1,249,000 บาท เมื่อแปลงเป็นเงินไทย และถ้าสมมติว่ามันจะมาขายในไทยด้วย ในราคาประมาณนี้ ก็น่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนจะมีการนำเข้ามาทำตลาดในบ้านเราหรือไม่นั้นก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This