ลงทะเบียน Ragnarok Origin บน HUAWEI AppGallery ได้แล้ว! รับรางวัลพิเศษรุ่นลิมิเต็ดก่อนใคร

Must Read

@Advertorial
@Advertorial
ลงโฆษณาสื่อประชาสัมพันธ์ในรูปแบบของบทความประกอบรุปภาพหรือวิดีโอสื่อต่างๆ

HUAWEI AppGallery มีความยินดีที่ประกาศเกี่ยวกับการร่วมมือกับ Ragnarok Origin (RO) ซึ่งเป็นเกมยอดนิยมของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมนี้ไปแล้ว ในตอนนี้ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนผ่านทาง AppGallery และได้รับรางวัลพิเศษก่อนใคร

ผู้เล่น Ragnarok Origin ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมนี้จะได้รับกิฟต์เซตจำนวนจำกัด สำหรับผู้ลงทะเบียน 10,000 คนแรก กิฟต์เซตนี้ประกอบไปด้วยไอเทมเกมที่มีจำนวนจำกัดต่างๆ เช่น คูปองสัตว์เลี้ยง เหรียญอีเดน และอื่นๆ เพื่อช่วยให้ผู้เล่นเริ่มต้นการเล่นได้อย่างสนุกสนานและดีขึ้น

นอกจากสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ใช้ AppGallery แล้ว Ragnarok Origin ยังมาพร้อมกับกิจกรรมดี ๆ อีกมากมายสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงรางวัลออนไลน์และกิจกรรมในเกมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ เกมนี้ยังคงมีฟีเจอร์ยอดนิยมต่าง ๆ สำหรับแฟนเกม Ragnarok Online รวมถึงงานอาร์ตที่ดูดี เสียงซาวด์แทร็คสุดมันส์ สัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ระบบคราฟต์ของเกมเพลย์ และอีกมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์และย้อนบรรยากาศของวันวาน

ลุ้นเป็นเจ้าของกิฟต์เซต RO จำนวนจำกัดก่อนใครได้แล้ววันนี้พร้อมโอกาสลุ้นรางวัลที่น่าสนใจอื่น ๆ

หากต้องการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Ragnarok Origin ผู้ใช้ Huawei สามารถไปที่หน้าลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วคลิกปุ่ม เข้าร่วม/ลงทะเบียน: http://bit.ly/3kVkxJM

นอกจากนี้ผู้ใช้ Android ทุกท่านยังสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าและรับกิฟต์เซตก่อนใครได้ โดยการดาวน์โหลด AppGallery บนสมาร์ทโฟนของคุณ แฟน ๆ Ragnarok Origin สามารถเข้าร่วมได้ทาง Discord เพื่อค้นหาวิธีการติดตั้ง AppGallery และลงทะเบียนกิจกรรมล่วงหน้า: https://discord.gg/rhPCECDMXY

ผู้ชนะที่ได้รับเลือกจากกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ายังสามารถลุ้นรางวัลใหญ่จาก HUAWEI AppGallery ได้อีกด้วย เช่น HUAWEI Mate 50 Pro และลุ้นรับโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมเปิดตัวเกม และแม้ว่าคุณจะไม่ได้รางวัลใหญ่ ๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านไป แต่เกมเมอร์นับล้านจะสามารถร่วมสนุกกับการสุ่มรหัสของกำนัลซึ่งอาจมีชุดสุดแรร์ด้วยก็ได้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดล็อกอินเข้าสู่: http://bit.ly/3Ju6EeS

พบกับเกมมากมายบน AppGallery

HUAWEI AppGallery เต็มไปด้วยเกมระดับชั้นนำบนแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง Ragnarok Origin ถือเป็นเกมใหม่ล่าสุดบนแพลตฟอร์มของเรา นอกจากนี้ผู้ใช้ AppGallery ยังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ทั้งหมดได้ เช่น ส่วนลด ของกำนัล โปรโมชั่น และกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมในโลกเสมือนที่ครบทุกรสชาติ ส่วนผู้ใช้ที่ซื้อไอเทมภายในแอปเองก็จะได้รับเงินคืน 5-10% สำหรับการซื้อภายในแอปครั้งต่อไป ซึ่งคุ้มค่าสุด ๆ สำหรับการเล่นเกมแสนสนุก

การร่วมมือกันกับ RO มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมสำหรับผู้ใช้ AppGallery ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ AppGallery ที่จัดอยู่ในตลาดแอปยอดนิยม 3 อันดับแรกทั่วโลกพร้อมผู้ใช้งานกว่า 580 ล้านคนต่อเดือน จะยังคงปล่อยเกมและแอปคุณภาพสูงใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์มและนำเสนอสิทธิประโยชน์และรางวัลแก่ผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง

ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Ragnarok Origin ได้แล้ววันนี้: http://bit.ly/3kVkxJM

เข้าร่วม Discord เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชันเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AppGallery: https://discord.gg/rhPCECDMXY

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพสุดเจ๋งกับ vivo V30 Pro 5G ในงาน “เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต”

พบกับการก้าวข้ามขีดจำกัดใหม่ของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟน vivo V30 Pro 5G ที่จะมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพบนมือถือในงาน "vivo V30 Pro 5G PRO LAB" ณ Sphere Gallery, ศูนย์การค้า EMSPHERE ตั้งแต่วันที่ 15...
- Advertisement -

More Articles Like This