ลำโพงของ iPhone XR, iPad และ iPad mini ไม่รองรับ Apple Music

Must Read

สวัสดีคอไอที และสาวกค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ฟีเจอร์ Spatial Audio ของ Apple Music ไม่รองรับการฟังผ่านลำโพงในตัวของ iPhone XR, iPad และ iPad mini

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้ที่ด้านล่างนี้เลย

  • เร็วๆ นี้ Apple มีการปรับปรุงคู่มือเกี่ยวกับการฟังเพลงผ่านบริการ Apple Music ด้วยฟีเจอร์ Spatial Audio หรือ ระบบเสียงตามตำแหน่งเมื่อใช้ Dolby Atmos ซึ่งข้อมูลล่าสุดได้รับการปรับปรุงในวันที่ 22 กรกฎาคม 2021
  • คู่มือดังกล่าว ระบุว่าการฟังเพลงในรูปแบบ Dolby Atmos ผ่านลำโพงในตัวอุปกรณ์ จะรองรับเฉพาะ iPhone XS หรือใหม่กว่า (ยกเว้น iPhone SE), iPad Pro รุ่น 9 นิ้ว (รุ่นที่ 3 หรือใหม่กว่า), iPad Pro รุ่น 11 นิ้ว และ iPad Air (รุ่นที่ 4)
  • ก่อนที่จะมีการปรับปรุงคู่มือ Apple ระบุว่ารองรับ iPhone XR หรือใหม่กว่า (ยกเว้น iPhone SE), iPad Pro รุ่น 9 นิ้ว (รุ่นที่ 3 หรือใหม่กว่า), iPad Pro รุ่น 11 นิ้ว, iPad (รุ่นที่ 6 หรือใหม่กว่า), iPad Air (รุ่นที่ 3 หรือใหม่กว่า) และ iPad mini (รุ่นที่ 5) นั่นทำให้ผู้ใช้งานเกิดความสับสนพอสมควร เกี่ยวกับการสนับสนุนฟีเจอร์ Spatial Audio เมื่อฟังผ่านลำโพงในตัวอุปกรณ์
  • อย่างไรก็ตาม เจ้าของ iPhone และ iPad รุ่นเก่ายังสามารถฟังเพลงในรูปแบบ Spatial Audio ได้ผ่านการเชื่อมต่อกับหูฟัง AirPods Pro, AirPods Max, BeatsX, Beats Solo3 Wireless, Beats Studio3, Powerbeats3 Wireless, Beats Flex, Powerbeats Pro และ Beats Solo Pro
  • ทั้งนี้ แหล่งข่าวยืนยันว่า ถึงแม้คู่มือล่าสุดจะลบ iPhone XR ออกไป แต่ยังมีเจ้าของ iPhone XR บางราย ที่สามารถฟังเพลงจาก Apple Music ด้วยฟีเจอร์ Spatial Audio ในโหมดอัตโนมัติ

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ฟีเจอร์ Spatial Audio ของ Apple Music ที่เราอยากจะอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของสาวกค่ายผลไม้ทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวประการใดจาก Apple อีก เราจะรีบแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This