สมาร์ทโฟน OnePlus 10T หักคามือ จากการทดสอบความทนทาน

Must Read

คอไอที ชาววันพลัส และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ทุกคน ครั้งนี้เรามีข้อมูลสำคัญจะแจ้งให้ทราบว่า สมาร์ทโฟน OnePlus 10T หักคามือ จากการทดสอบความทนทานของ JerryRigEverything ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • สมาร์ทโฟน OnePlus 10T มีจุดเด่นที่ประสิทธิภาพของชิปประมวลผลระดับเรือธง กล้องหลักคุณภาพสูง จอแสดงผลให้สีสันคมชัดสมจริง ส่วนดีไซน์นั้นเน้นไปที่ความสวยงาม แต่ไม่ผ่านการทดสอบความทนทานของ JerryRigEverything
  • หลังจาก Zack Nelson เจ้าของช่อง JerryRigEverything ใน YouTube ได้นำ OnePlus 10T มาทดสอบความทนทานให้ชม ก็พบว่าสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของ OnePlus มีความทนทานในระดับหนึ่ง สำหรับจอแสดงผล ซึ่งสามารถต้านทานต่อการขีดข่วนในระดับ 6 ตามค่าความแข็งของโมห์สเกล และเห็นรอยลึกขึ้นในระดับ 7
  • แต่จากการทดสอบโดยการดัดให้โค้งงอด้วยมือเปล่า Zack Nelson ก็สามารถทำให้ OnePlus 10T หักคามือ ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ในสมาร์ทโฟนที่ช่อง JerryRigEverything นำมาทดสอบ นอกจากนี้ OnePlus 10 Pro ที่ Zack Nelson เคยทดสอบในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็พบว่าสามารถหักตัวเครื่องได้ในจุดเดียวกัน

และนี่ก็คืออีกหนึ่งข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OnePlus 10T ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับทุกคน และหากมีข้อมูลที่น่าสนใจเช่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This