หนัง Godzilla vs. Kong จะพาเรามารู้จัก Apex องค์กรลับที่คาดว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการทำให้ก็อดซิล่าดุร้าย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีเรื่องราวที่น่าสนใจจะมาแจ้งให้คอหนังทุกคนได้ทราบว่า ในหนัง Godzilla vs. Kong จะมีการเปิดตัวองค์กรวายร้ายใหม่จะมีบทบาทสำคัญในหนังเรื่องนี้

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่สรุปด้านล่างนี้เลย   

  • หลังจากที่ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของหนัง Godzilla vs. Kong ก็สร้างความสงสัยให้แฟนหนังแฟรนไชส์นี้ว่าทำไม Godzilla ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นพระเอกมาตลอดทุกภาคกลับกลายเป็นตัวร้ายในภาคนี้ อะไรน้าที่ทำให้ก็อดซิล่าเปลี่ยนไป
  • ล่าสุดก็ได้มีการเฉลยเรื่องนี้จากทาง Collider ที่ออกมาบอกเป็นนัยว่าในหนังเรื่องนี้จะพาเราไปรู้จักองค์กรลับ สุดร้ายกาจที่มีชื่อว่า Apex ซึ่งเป็นผู้ที่อาจอยู่เบื้องหลังความดุร้ายของก็อดซิล่าในหนังภาคนี้
  • นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่า Apex เป็นเพียงหนึ่งความเซอร์ไพส์ที่หนังเรื่องนี้จัดให้แก่สาวก MonsterVerse เพราะยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากรอคุณอยู่ ซึ่งจะเป็นอะไรต้องไปหาคำตอบกันต่อเองในโรงภาพยนตร์

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงจะสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าคอหนังกันทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากชมหนัง Godzilla vs. Kong ก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมได้เลย เพราะหนังจะชนโรงในวันที่ 25 มีนาคม ศกนี้อย่างแน่นอน

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This