หนัง Spawn ฉบับสร้างใหม่ ได้รับการยืนยันแล้วว่ามาแน่ แต่ต้องแก้บทก่อน

Must Read

สวัสดีคอหนังทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Blumhouse ยืนยันแล้วว่าหนัง Spawn ฉบับสร้างใหม่ยังไงก็มาแน่แต่ขอแก้บทหนังก่อน ใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้กันได้เลย

สรุปอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับโปรเจ็คต์หนัง Spawn ได้ดังนี้

  • โปรเจ็คต์หนัง Spawn ภาครีบูตของทาง Todd McFarlane ดูเหมือนว่าข่าวคราวจะเงียบหายไปเลย
  • ดูเหมือนว่าตัวหนังจะประสบปัญหาบางอย่างที่ทำให้มันไม่มีความคืบหน้าออกมาเสียที
  • ล่าสุดทางผู้อำนวยการสร้างหนังก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวหนัง Spawn ภาคใหม่จะมาให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน
  • โดยทาง Jason Blum ประธานของ Blumhouse Productions ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook โดยเขาได้ยืนยันว่าทีมงาน Blumhouse จะมีการสร้างหนัง Spawn ภาคใหม่ออกมาอย่างแน่นอน แต่มันต้องใช้เวลาสักพักในการทำให้บทหนังมันเป็นอย่างที่ควรเป็นให้ได้
  • สำหรับตัวหนัง Spawn ภาคใหม่ได้เริ่มมีแผนการสร้างมาตั้งแต่ปี 2017 แล้วพร้อมได้ทาง Jamie Foxx มานำแสดง แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมามันก็ไม่มีความคืบหน้าออกมาเลย
  • เหตุที่ตัวหนังไม่ได้สร้างมันเป็นเพราะบทหนังของ Todd McFarlane ที่มีความรุนแรงที่มากเกินไป และยังมีการปรากฏตัวของ Spawn ที่น้อยจนทำให้มันต้องมีการแก้ไขบทหนังใหม่อยู่หลายรอบ
  • แต่ล่าสุดการ์ตูนภาคแยกของ Spawn อย่าง Sam and Twitch กลับได้รับไฟเขียวในการสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงให้กับทาง HBO แล้วแต่มันจะมีความเกี่ยวข้องกับตัวหนังหรือไม่ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับโปรเจ็คต์หนัง Spawn ที่เราอยากอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอหนังทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้อีก เราจะรีบรายงานให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This