อัพเดทข่าวกล้อง iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ล่าสุด

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวไอโฟนทุกคน ครั้งนี้เรามีข่าวเกี่ยวกับกล้องของ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะมาอัพเดทให้ทราบ ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันเลย

สรุปข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับกล้องของ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ได้ดังนี้

  • iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะได้รับการปรับปรุงกล้อง Wide แบบยกเครื่องใหม่ โดยมีความละเอียดจาก 12 เป็น 48 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวิดีโอ 8K จากเดิมที่จำกัดไว้ 4K ขณะที่กล้อง Telephoto จะประกอบด้วยชุดเลนส์ 7 ชิ้น จากเดิมที่เป็น 6 ชิ้น ส่วนกล้องหน้า จะได้รับการปรับปรุงขนาดรูรับแสงให้ใหญ่ขึ้นจาก f/2.2 เป็น f/1.9 และมีระบบออโต้โฟกัส
  • กล้อง Wide ของ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max คาดว่ายังใช้เซ็นเซอร์ของ Sony มีระบบ Dual Pixel Auto Focus (DPAF) แต่ Apple เรียกว่า Focus Pixels ขนาดเซ็นเซอร์ก็ใหญ่ขึ้น 2% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ช่วยให้จับแสงได้มากขึ้น ให้รายละเอียดได้ดีกว่าเดิม
  • แต่มีโอกาสที่ภาพในที่แสงน้อยจะด้อยลงและมีจุดรบกวนมากกว่า ซึ่ง Apple ได้แก้ไขด้วยการใช้กระบวนการที่เรียกว่า Pixel Binning รวมข้อมูลจากพิกเซลขนาดเล็กหลายพิกเซลบนเซ็นเซอร์ภาพของกล้องเป็นหนึ่งพิกเซล ทำให้ ‌iPhone 14 Pro‌ และ iPhone 14 Pro Max สามารถถ่ายภาพความละเอียดสูง 48 ล้านพิกเซล ในสภาพแสงปกติ และภาพถ่ายขนาด 12 ล้านพิกเซล ในสภาพแสงน้อยที่ยังคงมีคุณภาพสูง
  • Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จาก TF International Securities เชื่อว่าคุณภาพกล้องของ ‌iPhone 14 Pro‌ และ iPhone 14 Pro Max‌ จะยกระดับการถ่ายภาพจากกล้องมือถือขึ้นไปอีกระดับ

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ชาวไอโฟนทุกคน และหากมีข่าวคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This