เกม Hogwarts Legacy ประสบความสำเร็จ ยอดขายถล่มทลายนับแต่เปิดตัว

Must Read

ใครที่เป็นคอเกมส์ต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีข่าวใหญ่จะแจ้งให้คุณได้ทราบว่า เกม Hogwarts Legacy โคตรปัง เพราะมันสามารถสร้างรายได้ถึง 1.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 4.4 หมื่นล้านบาท จากการเปิดเผยของ David Zaslav ซีอีโอของ Warner Bros. Discovery ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามอ่านกันเลย

 

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • Hogwarts Legacy เป็นเกมแอ็กชันเล่นตามบทบาท ที่วางจำหน่ายใน 2023 พัฒนาโดยอะวาแลนซ์ ซอฟแวร์ และจัดจำหน่ายโดย Warner Bros. Discovery เกม ภายใต้ชื่อ พอร์ทคีย์ เกม ตัวเกมจะดำเนินเรื่องอยู่ในจักรวาลโลกเวทมนตร์ ของนวนิยายชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยเนื้อหาของเกมจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อน

  • เหตุการณ์ในนวนิยาย ผู้เล่นจะได้ควบคุมนักเรียนของโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ในช่วงปี 1899 ซึ่งตัวละครเอกจะได้เรียนรู้การใช้งานเวทมนตร์และวัตถุวิเศษต่าง ๆ ผ่านความช่วยเหลือจากเพื่อนนักเรียนและอาจารย์

  • เกมได้วางจำหน่ายบนเพลย์สเตชัน 5, เพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์วัน, เอกซ์บอกซ์ซีรีส์เอกซ์/เอส, วินโดวส์ และนินเท็นโด สวิตช์

  • ผู้บริหารระดับสูงได้เผยว่า เกมนี้ถูกปล่อยออกมาภายหลังจากที่บริษัทได้มั่นใจแล้วว่ามันสมบูรณ์แบบที่สุด และนั่นอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ Hogwarts Legacy เป็นเกมที่เติบโตเร็วที่สุดในปีนี้

ทั้งนี้ รายได้ 1.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็นตัวเลขที่ David Zaslav เปิดเผยกับนักลงทุนในระหว่างการประชุมเมื่อไม่กี่วันก่อน

  • แต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เคยมีรายงานว่า Hogwarts Legacy ทำรายได้มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ จากร้านค้าปลีก (ไม่รวมช่องทางดิจิทัล) โดยสามารถขายเกมได้ 15 ล้านชุด หลังจากเปิดตัวบน PC, PlayStation 5, Xbox Series X และ Xbox Series S

  • Warner Bros. ยังมีแผนวางจำหน่ายเกม Hogwarts Legacy บน Nintendo Switch ในปลายปีนี้ ซึ่งมีฐานผู้ใช้มากกว่า 125 ล้านคน

 

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Hogwarts Legacy ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นแก่คอเกมส์ทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในวงการเกมส์เช่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This