เกม Line POP เกมของไลน์ คาแรกเตอร์เอกลักษณ์เฉพาะของไลน์

Must Read

Jiradech Suchada
Jiradech Suchadahttps://www.itmoamun.com/
การตลาดออนไลน์ เทคโนโลยี ธุรกิจ Passive Income ทำตัวเป็น Blogger แถมกด Shutter รัวๆ แล้วออกไปปั่นๆ พร้อมทั้งเก็บเป็นเรื่องราวดีๆผ่านพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นบทความ รูปภาพ วิดีโอ แบบเล่าสู่กันฟัง อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

เกม Line POP นายลี จิน วู ผู้จัดการอาวุโส ส่วนธุรกิจไลน์  เปิดเผยว่า  เกมของไลน์ (LINE)  โดยเฉพาะเกมไลน์ ป็อป ใช้ตัวคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ ไลน์ ผู้เล่นจะสนุกสนานเพลิดเพลินและติดใจได้ง่าย ๆ ในช่วงเวลาสั้น ๆ  ส่วนการพัฒนา สมาร์ทโฟน ไลฟ์ แพลตฟอร์ม ได้พัฒนาต่อยอดมาเรื่อย ๆ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานและประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟน คาดว่า  จะปล่อยเกมมากกว่า 10 เกมภายในสิ้นปีนี้เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้ไลน์ สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่แอพ สโตร์ และกูเกิล เพลย์ ในช่วงแรก ไลน์ ได้เปิดตัวเกมใหม่ 4 เกม คือ ไลน์ ป็อป, ไลน์ การ์ตูน วอร์, ไลน์ โฮมรัน แบทเทิล และไลน์ พาตาโปโกะ แอนิมอล ผู้เล่นที่ดาวน์โหลดไลน์ เกมจะได้รับสติกเกอร์คาแรกเตอร์ของเกมนั้น ๆ ฟรีแบบไม่จำกัด ก่อนหน้านี้ ไลน์เปิดตัวเกมแรกคือ ไลน์ บริลเซิล เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีผู้เล่นมากกว่า 2 ล้านคนภายใน 1 วัน และดาวน์โหลดมากถึง 10 ล้านดาวน์โหลดภายใน 97 วัน ทำให้ได้รับการจัดลำดับให้เป็นแอพพลิเคชั่นดาวน์โหลดฟรียอดฮิตอันดับ 1 บนแอพ สโตร์ใน 8 ประเทศรวมประเทศไทย ฮ่องกง ไต้หวันและมาเลเซีย.

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพสุดเจ๋งกับ vivo V30 Pro 5G ในงาน “เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต”

พบกับการก้าวข้ามขีดจำกัดใหม่ของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟน vivo V30 Pro 5G ที่จะมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพบนมือถือในงาน "vivo V30 Pro 5G PRO LAB" ณ Sphere Gallery, ศูนย์การค้า EMSPHERE ตั้งแต่วันที่ 15...
- Advertisement -

More Articles Like This